HOTTEST นับหมื่นแห่ร่วมงานอีเว้นท์ ‘HOTTEST DAY’ ก่อนเปิดฉากงานคอนเสิร์ตใหญ่ของวง 2PM ที่โตเกียวโดม
2013-04-22 10:28:16
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ในช่วงก่อนงานคอนเสิร์ตวันแรกของวง 2PM ที่โตเกียวโดม หกหนุ่มวง 2PM ได้ต้อนรับแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นของเขาด้วยงานอีเว้นท์สุดพิเศษ ‘HOTTEST Day‘ โดยมีชาว HOTTEST นับหมื่นที่ประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วมงาน 
 
งานอีเว้นท์ ‘HOTTEST Day’ ได้จัดขึ้นที่ Shin Kiba’s Studio Coast ในเมืองโตเกียว เพื่อต้อนรับแฟนเพลงของพวกเขาที่กำลังรอคอยชมงานคอนเสิร์ตของวง 2PM โดยแฟนๆ จะได้พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ อาหารว่างของวง 2PM , โชว์เครื่องแต่งกายที่พวกเขาได้สวมใส่ขึ้นแสดงบนเวที , จอวีดีโอ และให้แฟนๆ มีโอกาสได้สวมใส่ชุดที่วง 2PM ได้ใช้ในการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตอีกด้วย 
 
ในงานวันนั้น มีแฟนเพลงจำนวนมากต่างพากันมาเข้าร่วมในงานอีเว้นท์ ‘HOTTEST Day’ ในระหว่างเวลา 11 โมงเช้า จนถึงเวลาสองทุ่มครึ่งในวันเดียวกัน โดยสิ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ในวันนั้นก็คือ มุมอาหารว่างของวง 2PM ซึ่งจะประกอบไปด้วยอาหารต่างๆ มากมาย อาทิ ‘แกงสัตว์ป่า’, ‘เครปชานซอง’, ‘กาแฟนิชคุณ’, ‘แทคยอนต๊กโบกี’, ‘น้ำผลไม้อูยอง’, ‘ไอศกรีมจุนโฮ’ และ ‘ป็อบคอนจุนเค’ ซึ่งอาหารต่างๆ ก็ได้ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว 
 
JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ในช่วงหนึ่งวันก่อนเริ่มต้นงานคอนเสิร์ตของวง 2PM ที่โตเกียวโดม พวกเราได้ทำการเปิดตัวงานอีเว้นท์ ‘HOTTEST Day’ เพื่อแฟนๆ ทั้งหมดที่กำลังรอคอยชมงานคอนเสิร์ตของพวกเขาที่จัดขึ้น ณ โตเกียวโดม พวกเราอยากที่จะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ได้มาร่วมในงานครั้งนี้ และพวกเราอยากให้แฟนๆ ช่วยกันมอบความรักและแรงสนับสนุนในคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมของพวกเขา ระหว่่างวันที่ 20 และ 21 เมษายน นี้กันด้วยครับ”
 
อนึ่ง 2PM ได้เปิดฉากการแสดงคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนเพลงกว่า 110,000 คน ณ โตเกียวโดม ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 20 และ 21 เมษายน นี้
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X