After School ซุ่มเงียบทำกิจกรรมการกุศลนอกตารางงาน
2013-04-19 12:49:16
Advertisement
คลิก!!!

After School ซุ่มเงียบทำกิจกรรมการกุศลนอกตารางงาน
 
After School ซุ่มเงียบทำกิจกรรมการกุศล
 
เมื่อวันที่ 18 เมษายน ในเว็บบอร์ดคอมมิวนิตี้อินเตอร์เน็ตแห่งหนึ่งได้มีการเปิดเผยภาพถ่าย 2 ภาพ ที่เผยให้เห็นภาพการทำกิจกรรมการกุศลของ After School ที่คาดว่าจะเป็นภาพที่ผู้เข้าร่วมงานดังกล่าวเป็นผู้ถ่าย โดยในภาพ After School เข้าร่วมงานตลาดบาซาร์ และกำลังทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างตั้งใจ โดยพวกเธอจำหน่ายสิ่งของด้วยรอยยิ้มที่สดใส
 
สำหรับกิจกรรมการกุศลที่ After School เข้าร่วมในครั้งนี้ ถึงแม้จะเป็นตารางงานอย่างไม่เป็นทางการ แต่สมาชิกวง After School ต่างก็กระตือรือร้นในการทำงานตลอดทั้งงาน ซึ่งก็ช่วยชักจูงยอดจำหน่ายสินค้าได้สูงขึ้น
 
อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องระบุว่า After School ได้เผยให้เห็นความอ่อนน้อมถ่อมตนโดยไม่หวังที่จะประกาศให้ใครรู้ถึงการทำกิจกรรมการกุศล โดยพวกเธอกล่าวว่า "ถ้าเปรียบเทียบกับคนอื่นๆ นี่เป็นการช่วยเหลือที่เล็กน้อยมากๆ เลยค่ะ"
 
สำหรับกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ที่ After School เข้าร่วมเป็นประจำทุกปีเป็นตลาดบาซาร์การกุศลของ Seoul National University Bundang Hospital ที่ตั้งอยู่ที่บุนดัง โดยเหล่าธุรกิจชั้นนำในประเทศเกาหลีจะให้การสนับสนุนรายการสินค้าที่หลากหลาย และมีเป้าหมายจะนำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายไปใช้เป็นค่ารักษาของเหล่าผู้ป่วยที่มีสถานะทางเศรษฐกิจไม่ดี และไม่ได้รับการรักษา
 
อนึ่ง After School เตรียมจะไปพบกับแฟนๆ โดยจะเข้าร่วมงานอีเว้นท์ของแบรนด์เสื้อผ้าที่พวกเธอเป็นพรีเซนเตอร์ที่เขตคังนัม กรุงโซล ในวันที่ 20 เมษายนนี้ 

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X