แฟนคลับจับตา อัลบั้มใหม่ “Shinhwa” จ่อปล่อย พ.ค.นี้ เผย แดนซ์กระจาย
2013-04-17 13:08:15
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับจับตา อัลบั้มใหม่ “Shinhwa” จ่อปล่อย พ.ค.นี้ เผย แดนซ์กระจาย

หลังจากที่โลดแล่นอยู่ในวงการเคป็อปมายาวนานกว่า 15ปี  ในตอนนี้พวกเขากำลังจะกลับมามีผลงานกับอัลบั้มใหม่ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้งนึงแล้ว

ล่าสุดวง Shinhwaกำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมงานสำหรับอัลบั้มใหม่ที่เตรียมจะปล่อยในเดือนพฤษภาคมนี้ ตามต่อมาจากการฉลองครบรอบ 15ปี กับงานคอนเสิร์ตที่จัดไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

สมาชิกวงอย่าง คิมดงวาน ที่กำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำซีรีย์ Cheer Up, Mr. Kimทาง KBS1เองก็ต้องสละเวลาจากรายการ Shinhwa Broadcastทาง jTBCเพื่อมาเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มในครั้งนี้

แหล่งข่าวใกล้ชิดได้กล่าวกับทาง enewsว่า “ในตอนนี้สมาชิกกำลังอยู่ในระหว่างการเลือกซิงเกิ้ลโปรโมตของพวกเขา มีสองเพลงที่เป็นตัวเต็ง และได้มีการขอไปยังทีมเต้นให้ใส่ท่าเต้นเพิ่มเข้าไปด้วย”

แหล่งข่าวกล่าวเสริมอีกว่า “ถือได้ว่าพวกเขาเป็นแดนซ์กรุ๊ปที่ยาวนานที่สุด และมันคงไม่ใช่เรื่องถ้าพวกเขาจะละทิ้งในส่วนนี้ ซึ่งพวกคุณจะได้เห็นพวกเขากลับมาเต้นกระจายกันอีกครั้ง”

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X