ไซ (Psy) ส่งเพลงใหม่ 'Gentleman' ออลคิลชาร์ตเพลง สร้างกระแสซินโดรมอีกครั้ง
2013-04-12 12:30:29
Advertisement
คลิก!!!

ไซ (Psy) ส่งเพลงใหม่ 'Gentleman' ออลคิลชาร์ตเพลง สร้างกระแสซินโดรมอีกครั้ง
 
ไซ (Psy) ส่งเพลงใหม่ 'Gentleman' ออลคิลชาร์ตเพลง 
 
ไซได้เปิดตัวเพลง 'Gentleman' เมื่อวันที่ 12 เมษายน เวลา 00.00 น. พร้อมๆ กัน 119 ประเทศทั่วโลก โดยหลังจากเปิดตัวออกมา เพลง 'Gentleman' ก็ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงด้วยการติดอันดับคำค้นแบบเรียลไทม์ในเว็บพอร์ทัลไซต์ต่างๆ ทันที
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพลง 'Gentleman' ยังเผยศักยภาพด้วยการออลคิลอันดับ 1 ในชาร์ตเรียลไทม์ของชาร์ตเพลงหลักๆ อาทิ Melon, Mnet, Bugs, Soribada, Daum Music, Olleh Music เป็นต้น ซึ่งไซที่เป็นเจ้าของเพลงฮิต 'Gangnam Style' กำลังถูกจับตามองว่าจะสามารถสร้างกระแสเพลงฮิตระดับโลกในเพลง 'Gentleman' ได้อีกครั้งหรือไม่
 
'Gentleman' เป็นเพลงที่ไซแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงร่วมกับยูกอนฮยอง โดยยูกอนฮยองทำหน้าที่เรียบเรียงเพลงด้วย ซึ่งเนื้อเพลง 'Gentleman' ของไซมีการเล่นภาษาที่ชาวต่างชาติสามารถร้องตามได้ง่าย เช่น 'มาเธอร์ ฟาเธอร์ เจนเทิ่ลแมน', 'มาลียา', 'อัลลังกามลลา' เป็นต้น
 
อนึ่ง ไซเตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 'Happening' ในเกาหลีที่ Sangam World Cup Stadium กรุงโซล ในวันที่ 13 เมษายนนี้ โดยเขาจะเปิดตัวโชว์เพลง 'Gentleman' ในคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นที่แรก

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X