สาวที่ใช่! ชอบ! 'ฮยอน บิน' (Hyun Bin) เผยสเปกแฟน
2013-04-12 10:32:44
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ไม่ต้องบรรยายเยอะ ถึงความฮอตฮิตของพระเอกหล่อใสกิ๊ง ฮยอน บิน แฟนคลับเกาหลีสมดั่งใจเมื่ิอ ฮยอน บิน ได้มาเยือนไทยเป็นที่แรก กับงานแฟนมีตติ้ง “Hyun Bin The 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok” หลังจากต้องไปรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารนานถึง 2 ปี ก่อนงานจะเริ่ม บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปพูดคุยกับ ฮยอน บิน ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้
 
- ผมชอบผู้หญิงที่เข้าใจในตัวผม และเข้าใจงานของผมที่ทำอยู่ หญิงไทยเป็นคนที่ดูแล้วอบอุ่นและมีพลังมาก(ยิ้ม) สังเกตได้จากแฟนคลับชาวไทยที่มารอต้อนรับผมที่สนามบิน เหล็กรั้วที่กั้นเอาไว้แทบจะพัง(ยิ้ม) มีแฟนคลับมารอกันเยอะจริงๆ ผมรู้สึกมีความสุขและดีใจมากๆ ที่ทุกคนให้การต้อนรับที่อบอุ่น
 
- มาเมืองไทยครั้งแรก ผมรู้สึกเลยว่าที่นี้ร้อนมากๆ​(ยิ้มหวาน) บอกตรงๆ ว่าถ้าอากาศร้อนๆ แบบนี้ที่เกาหลีนะ ผมแทบจะไม่อยากจะทำอะไรเลย(ยิ้มเขิน) แต่ถ้าร้อนมากๆ แบบนี้ ผมชอบไปว่ายน้ำครับ ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้มาไทยในครั้งนี้ ก่อนหน้านี้ผมรู้จักเมืองไทยมาแล้วว่า เป็นประเทศที่สวยงาม มีวัดมากมาย มีอาหารอร่อยๆ อยู่เพียบ ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสมาไทยอีกครั้ง ผมก็อยากจะไปเที่ยวที่วัด และอยากจะลองกินอาหารไทยให้มากๆ กว่านี้ ผมพูดภาษาไทยได้ไม่เยอะนัก สัญญาว่าถ้ามาไทยอีกจะหัดพูดภาษาไทยให้ได้เยอะๆ
 
- งานสงกรานต์ไทยเป็นเทศกาลที่ดังไปทั่วโลกใครๆ ก็รู้จัก ประเพณีเล่นสาดน้ำกันที่เกาหลีไม่มี ผมอยากเล่นสงกรานต์ที่ไทย อยากโดนสาดน้ำเยอะๆ สาดได้เลย(ยิ้ม) งานสงกรานต์หรืองานปีใหม่ไทย ผมอยากให้แฟนๆ ชาวไทยของผมอย่าไปเครียดกับเรื่องราวที่ผ่านมา อะไรที่ผิดไปแล้วก็ให้เรียนรู้กับมัน และที่สำคัญอยากให้รักษาสุขภาพดีๆ ด้วยนะครับ
 
- ตอนแรกๆ ที่ได้ไปเป็นทหาร บอกตรงๆ ว่าผมไม่ชินกับการที่ต้องไปอยู่กับคนที่อายุน้อยกว่าผม 2 ปีที่ได้ไปเป็นทหาร แน่นอนว่าผมคิดถึงแฟนคลับทุกๆ คน ช่วง 2 ปีที่ได้ไปเป็นทหารเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่าสำหรับผมมากๆ ได้เรียนรู้อะไรเยอะทีเดียว ผมได้มีเวลาครุ่นคิดเกี่ยวกับตัวเอง เกี่ยวกับงานที่ผมได้ทำ เกี่ยวกับประเทศ ผมมีความสุขนะที่ได้เป็นทหาร และก็อยากจะให้คนที่ต้องไปเป็นทหารให้สู้ๆ ให้ลองมองใหม่แล้วจะพบว่าการเป็นทหารก็ให้สิ่งดีๆ เราเหมือนกัน หลังจากออกการเกณฑ์ทหารแล้ว ผมอยากจะไปหางานแสดงใหม่ๆ ที่ดีๆ เพื่อจะตอบแทนความรักของแฟนคลับที่มีให้ผมตลอดมา ตอนนี้กำลังเลือกบทกันอยู่ น่าจะได้ดูหนังเรื่องใหม่กันในเร็วๆ นี้นะครับ".
 
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X