T-ARA เผยภาพโปสเตอร์ของจียอน (Ji Yeon) เตรียมเปิดตัวชื่อวงยูนิตและภาพแจ็คเก็ต 12 เมษายนนี้
2013-04-10 14:08:12
Advertisement
คลิก!!!

T-ARA เผยภาพโปสเตอร์ของจียอน (Ji Yeon) เตรียมเปิดตัวชื่อวงยูนิตและภาพแจ็คเก็ต 12 เมษายนนี้
 
T-ARA เตรียมเปิดตัววงยูนิตวงแรกในวันที่ 12 เมษายนนี้
 
T-ARA เตรียมเปิดเผยภาพแจ็คเก็ตและชื่อของวงยูนิตวงแรกของ T-ARA ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน คือ อึนจอง (Eun Jung), ฮโยมิน (Hyo Min), จียอน (Ji Yeon) และอารึม (Ah Reum) ในวันที่ 12 เมษายนนี้
 
แต่ก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 10 เมษายน T-ARA ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์จองจียอน หนึ่งในสมาชิกวงออกมาให้ชมกันเป็นการประกาศถึงการฉีกแนวท้าทายกับสไตล์ฮิพฮอพสุดร้อนแรงเป็นครั้งแรก ซึ่งก็สร้างความสนใจเกี่ยวกับการคัมแบ็คของพวกเธอเป็นอย่างมาก
 
โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในครั้งนี้ เป็นภาพของจียอนในลุคผมสีบลอนด์กับวันที่ที่จะเปิดตัวยูนิตของ T-ARA ที่เขียนเอาไว้ในโลโก้รูปริมฝีปาก
 
Core Contents Media ต้นสังกัดของ T-ARA เปิดเผยว่า "วงยูนิตของ T-ARA ที่มีสมาชิก 4 คน จะมานำเสนอสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และไฮแอนด์ที่โดดเด่นเรื่องเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสมาชิกทั้ง 4 คน ด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสุดหรู" เสริม "โดยเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ฮโยมินได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับทีมงาน 5 คน และเลือกซื้อเสื้อผ้าสำหรับถ่ายภาพแจ็คเก็ต เสื้อผ้าสำหรับใส่โชว์บนเวทีของวงยูนิตตามคอนเซ็ปต์ในครั้งนี้ที่แตกต่างจากสไตล์ที่เคยเห็นกันในวง T-ARA  รวมถึงเครื่องประดับด้วยตัวเองก่อนจะเดินทางกลับมาเกาหลีด้วยครับ"
 
สำหรับเพลง 'Country Side Life' เพลงไตเติ้ลของวงยูนิตของ T-ARA ที่มีสมาชิก 4 คน เป็นเพลงของนักแต่งเพลงชื่อดัง Double Sidekick โดยเป็นเพลงแดนซ์สุดร้อนแรงและฟังกี้ที่ผสมผสานความเป็นฮิพฮอพ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ทุกเพศทุกวัยสามารถฟังได้อย่างสนุกสนาน และเป็นการทดลองท้าทายกับเพอร์ฟอร์แมนซ์และสไตล์ใหม่ๆ
 
อนึ่ง 'Country Side Life' จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X