เผย ท็อปสตาร์สาวกิมจิ ต่างหลงใหล วง “Big Bang”
2013-04-10 13:26:04
Advertisement
คลิก!!!

เผย ท็อปสตาร์สาวกิมจิ ต่างหลงใหล วง “Big Bang”

มันเกิดอะไรขึ้น   ซงฮเยคโย ฮันกาอิน โคยอนจอง สามซุปตาสาวระดับแถวหน้าของเกาหลีต่างก็ชื่นชอบวง Big Bangกันทั้งสิ้น

เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา นักแสดงสาว ซงฮเยคโย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เธอนั้นรักวง  Big Bang ที่สุด เธอกล่าวต่อไปว่า “ฉันรู้สึกว่าฉันมีพลังขึ้นมากตอนที่ฟังเพลงของวง Big Bangฉันชอบที่พวกเขาแสดงความรู้สึกที่เป็นอิสระออกมา มันน่าเสียดาย ที่ฉันไม่เคยไปงานคอนเสิร์ตใดๆของพวกเขาเลย”

นักแสดงสาวคนแรก ที่ออกมาเปิดเผยถึงความชื่นชอบในตัว Big Bangก็คือ ฮันกาอิน เธอมักจะพูดอยู่หลายครั้งว่าเธอนั้นเป็นแฟนวงนี้ และชื่นชอบ G-Dragon  เป็นพิเศษ

โคฮยอนจองเองก็ไม่แพ้กัน ในรายการ Go Showทาง SBS  ของเธอ วง Big Bangได้มาร่วมรายการ   ซึ่งทางไดเร็คเตอร์รายการเองได้ออกมาบอกว่า โคฮยอนจองนั้นชื่นชอบเพลงของ Big Bang มาก และเพราะว่าเธอสนใจพวกเขามาก เราก็เลยเชิญพวกเขามาออกรายการ

ซึ่งทางด้านต้นสังกัดอย่าง YG Entertainmentได้ออกมากล่าวว่า “พวกเราได้ยินมาว่า เซเลบอย่าง ฮันกาอิน และคงฮโยจินได้มาร่วมในงานคอนเสิร์ตล่าสุดของ G-Dragon  พวกเราจะรู้สึกประหลาดใจเสมอไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่มีแฟนๆอัพโหลดภาพเซเลบที่มาอยู่ใกล้ๆกับพวกเขาในงาน พวกเขาต้องขอขอบคุณพวกเขาสำหรับความรักที่มีให้วง Big Bangด้วย”

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X