“พี่มาก..พระโขนง” ทำรายได้ผ่าน 200 ล้านบาทแล้ว และคลิปเบื้องหลังมากมาย
2013-04-06 21:33:54
Advertisement
คลิก!!!

 

ไม่บ่อยเลยที่หนังไทยสมัยนี้สักเรื่อง จะทำรายได้เกิน 100 ล้านบาท แต่ “พี่มาก..พระโขนง” ของจีทีเอชหรือผู้กำกับบรรจง ปิสัญธนะกูล ไปได้ไกลถึง 200 ล้านบาทแล้วครับ เป็นหนังที่ทำเงินสูงสุดของค่ายไปแล้ว

ทวิตเตอร์ของจีทีเอชเป็นผู้ประกาศข่าวนี้ครับ บอกว่า “แจ้งมาละครับพ้นคืนนี้(5เม.ย.)พี่มาก..พระโขนงผ่าน 200 ล้านแน่นอนแล้ว ขอกราบขอบพระคุณทุกๆคนที่ร่วมกันสร้างปรากฎการณ์พี่มากฟีเวอร์” ถือเป็นการทำลายสถิติรายได้สูงสุดของหนังจีทีเอชเรื่อง “ATM เออรัก เออเร่อ” ที่เคยทำไว้ที่ 152.5 ล้านบาท ในปี 2555 และกลายเป็นหนังไทยที่ทำเงินสูงสุดอันดับที่ 5 มีแนวโน้มที่จะทำรายได้แซงอันดับ 2, 3 และ 4 ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวรทั้งสามภาคเป็นเจ้าของสถิติอยู่

นอกจากเรื่องรายได้แล้ว จีทีเอชยังได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังออกมาหลายตัวเลยครับ เช่นการตามหาโลเกชั่นถ่ายทำ เบื้องหลังฉากสงคราม การเมคอัพ และล่าสุดก็เบื้องหลังท่าเต้นกองพันฮาๆ ในหนังที่เล่าออกมาในแบบขำๆ เหมือนตัวหนัง

“พี่มาก..พระโขนง” น่าจะยังคงทำรายได้ต่อไปอีกในสัปดาห์ที่จะถึง เพราะวันหยุดยาวกำลังมาครับ คลิกชมคลิปทั้งหมดด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X