'Gu Family Book' เผยภาพอียอนฮี (Lee Yeon Hee) ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ในฉากขอความรักสุดหวาน
2013-04-05 11:19:45
Advertisement
Pyramid Game

'Gu Family Book' เผยภาพอียอนฮี (Lee Yeon Hee) ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ในฉากขอความรักสุดหวาน
 
สองนักแสดง อียอนฮี (Lee Yeon Hee) และชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เผยภาพ 'Bouquet Proposal' ที่ดูเหมือนกับภาพถ่าย
 
เมื่อวันที่ 5 เมษายน ทีมงานละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพนิ่งของอียอนฮีกับชเวจินฮยอกในฉากขอความรักออกมาให้ชมกัน โดยในเรื่อง อียอนฮีรับบทเป็น ยูนซอฮวา ที่หลบหนีมาที่ภูเขาจีรี หลังจากถูกฉุดไปเนื่องจากการตายที่ผิดธรรมชาติของพ่อ ส่วนชเวจินฮยอกรับบทเป็น คูวอลรยอง ผู้ปกป้องภูเขาจีรี
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพอียอนฮีกำลังสูดดมกลิ่นหอมของดอกไม้ และกำลังยิ้มอย่างสดใส ส่วนชเวจินฮยอกก็กำลังจะมอบดอกไม้หอบหนึ่งที่ใหญ่กว่าตัวของอียอนฮีให้เธอ ซึ่งภาพลักษณ์ของชเวจินฮยอกที่ดูโรแมนติกขณะหอบดอกไม้ช่อใหญ่สมกับเป็นผู้ปกป้องของภูเขาจีรี กับสีหน้าของอียอนฮีที่เต็มไปด้วยความน่ารักก็สร้างอารมณ์หวานแหววของทั้งคู่ที่กำลังจะเริ่มต้นความรัก
 
ในการถ่ายทำที่ดำเนินขึ้นที่เกาะเชจูเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แว่วมาว่า ทีมงาน 'Gu Family Book' ได้ลงทุนขนส่งต้นไม้ของจริงทางอากาศมาถึงที่น้ำตกและนำมาปลูกเองก่อนจะถ่ายทำ เพื่อที่จะถ่ายทอดภาพลักษณ์ของอียอนฮีที่กำลังสูดดมดอกไม้ออกมาได้อย่างมีชีวิตชีวา
 
อนึ่ง 'Gu Family Book' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ ชเวคังชี (รับบทโดย อีซึงกิ) ที่เกิดมาเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ประหลาดต้องการจะเป็นมนุษย์ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X