อีฮาอี (Lee Hi) ส่งเพลง 'Rose' ครองอันดับ 1 Billboard K-Pop Chart
2013-04-05 10:36:39
Advertisement
คลิก!!!

อีฮาอี (Lee Hi) ส่งเพลง 'Rose' ครองอันดับ 1 Billboard K-Pop Chart
 
นักร้องสาว อีฮาอี (Lee Hi) ส่งเพลง 'Rose' ขึ้นครองอันดับ 1 Billboard K-Pop Chart ของอเมริกา
 
เมื่อวันที่ 5 เมษายน อ้างอิงตามชาร์ตล่าสุดของบิลบอร์ด อเมริกา พบว่า เพลง 'Rose' เพลงไตเติ้ลอัลบั้มเต็มชุดแรกของอีฮาอีที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ขึ้นครองอันดับ 1 ในชาร์ต K-Pop Hot 100
 
เพลง 'Rose' ของอีฮาอี เป็นผลงานการแต่งเพลงร่วมกันของเท็ดดี้ โปรดิวเซอร์ของ YG Entertainment กับซงแพคคยอง โดยเป็นเพลงแนว R&B House ที่เปรียบเทียบความรักที่งดงามและเจ็บปวดได้ในเวลาเดียวกันเหมือนกับดอกกุหลาบที่มีหนามแหลมคม
 
อีฮาอีได้ส่งเพลง 'Rose' ขึ้นครองอันดับสูงสุดในชาร์ตดิจิตอลในสัปดาห์แรกของเดือนนี้ในชาร์ต Gaon ที่ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 4 เมษายน มาแล้ว
 
ในชาร์ต Billboard K-Pop Hot 100 ในครั้งนี้ มีเพลง 'Cherry Blossom Ending' ของ Busker Busker เพลงที่เป็นสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ผลิที่เปิดตัวออกมาเมื่อ 1 ปีก่อน ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2
 
ด้านเพลง 'Turtle' ของดูโอ้สาว Davichi อยู่ในอันดับที่ 3 ตามมาด้วยเพลง 'And One' เพลงโซโล่ของแทยอน แห่ง SNSD อยู่ในอันดับที่ 4 ปิดท้ายด้วยเพลง 'Crescendo' ของ Akdong Musician อยู่ในอันดับที่ 5
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X