อีฮาอี (Lee Hi) และจีดราก้อน (G-Dragon) เตรียมขึ้นเวทีเป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตของไซ (Psy)
2013-04-03 11:49:04
Advertisement
คลิก!!!

 

 
อีฮาอี (Lee Hi) และจีดราก้อน (G-Dragon) เตรียมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตของไซ (Psy)
 
เมื่อวันที่ 3 เมษายน ทาง YG Entertainment ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "อีฮาอีและจีดราก้อนจะขึ้นเวทีเป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ต 'Happening' ที่จะจัดขึ้นที่ Seoul World Cup Stadium เขตมาโพ กรุงโซล ในวันที่ 13 เมษายนนี้ครับ"
 
อีฮาอีจะร้องเพลงอะไรในงานคอนเสิร์ตของ Psy นั้น ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มออกมาแต่อย่างใด ซึ่งไม่เพียงแต่อีฮาอีเท่านั้น แต่จีดราก้อนก็จะมาเปิดตัวเพลงใหม่ 'Michi Go' ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย โดยอีฮาอี จีดราก้อน และไซ จะขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกันในฐานะศิลปินในสังกัดเดียวกัน โดยจะเป็นการแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่เหนียวแน่นซึ่งกันและกัน
 
ก่อนหน้านี้ ในรายการ 'New Desk' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 1 เมษายน ไซได้แจ้งข่าวว่าจะเปิดตัวเพลง 'Gentleman' เพลงใหม่ที่เข้าห้องอัดเสียงเสร็จเรียบร้อยในวันนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง ไซเตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวขนาดใหญ่ 'Happening' ที่คาดว่าจะมีผู้ชมกว่า 50,000 คน ขึ้นที่ Seoul World Cup Stadium เขตมาโพ กรุงโซล ในวันที่ 13 เมษายนนี้ โดย 'Happening' จะเป็นการแสดงหลักแบบเสียค่าเข้าชมที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกหลังจากงาน 'Psy Summer Stand Concert 2012 The Water Show' ที่จัดขึ้นที่ชัมชิล เขตซงพา กรุงโซล เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ปีที่แล้ว
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X