อีจงฮยอก (Lee Jong Hyuk) อีชอนฮี (Lee Chun Hee) และซูยอง (Soo Young) แห่ง SNSD คอนเฟิร์มร่วมงานกันในละคร 'Dating Agency'
2013-04-03 11:27:36
Advertisement
คลิก!!!

 

 
อีจงฮยอก (Lee Jong Hyuk) อีชอนฮี (Lee Chun Hee) และซูยอง (Soo Young) แห่ง SNSD เตรียมโคจรมาพบกับในละครเรื่องใหม่
 
อีจงฮยอก อีชอนฮี และซูยอง แห่ง SNSD ได้แคสติ้งบทนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Dating Agency : Cyrano' ละครเรื่องใหม่ของ Ohboy บริษัทผู้ผลิต 'Flower Boy Series' 3 เรื่อง
 
ผู้เกี่ยวข้องจาก GNG Production ต้นสังกัดของอีจงฮยอก กล่าวกับ TV Daily ว่า "อีจงฮยอกได้แคสติ้งในบทนักแสดงนำของละครเรื่อง 'Dating Agency' และจะรับบทเป็นหัวหน้าทีมครับ"
 
'Dating Agency' เป็นละครนำรูปแบบของภาพยนตร์เรื่อง 'Cyrano : Dating Agency' มาสร้างใหม่เป็นเวอร์ชั่นละคร โดยแต่ละตอนก็จะมีการมอบหมายงานต่างๆ เข้ามา ซึ่งก็จะมีเรื่องราวและตัวละครมากมายปรากฎในเรื่อง
 
อีจงฮยอกจะรับบทเป็นหัวหน้าของ 'Dating Agency' ซึ่งเขาจะรับบทเป็นตัวละครที่ออมแทอุงเคยเล่นในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ส่วนซูยองจะรับบทเป็นสมาชิกในทีมของ 'Dating Agency' และอีชอนฮีจะรับบทเป็นตัวละครภายนอกที่ไม่ใช่สมาชิกในทีม
 
อนึ่ง 'Dating Agency' จะออกอากาศช่วงปลายเดือนหน้า ต่อจากละครเรื่อง 'Nine' ทางช่อง tvN ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X