PD คิมคยูแท จากละคร 'That Winter, The Wind Blows' เตรียมถ่ายละครความยาว 5 ตอนร่วมกับวง Kara
2013-03-22 11:28:20
Advertisement
คลิก!!!

PD คิมคยูแท จากละคร 'That Winter, The Wind Blows' เตรียมถ่ายละครความยาว 5 ตอนร่วมกับวง Kara
 
PD คิมคยูแท เตรียมจับมือกับฮันรยูสตาร์ Kara
 
PD คิม ที่กำลังสร้างความสนใจจากผู้ชมด้วยฝีมือการกำกับและความงดงามของภาพที่โดดเด่นในละคร 'That Winter, The Wind Blows' ทางช่อง SBS อยู่ในระหว่างการเตรียมงานละครร่วมกับวง Kara ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก
 
อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการโทรทัศน์ระบุว่า ทั้งสองฝ่ายกำลังวางแผนถ่ายทำละครความยาว 5 ตอน ในรูปแบบที่สมาชิกวง Kara ทั้ง 5 คน จะมารับบทเป็นนางเอกของละครฉากเดียวจบ โดยจะมีการออกอากาศในประเทศเกาหลีก่อน จากนั้นก็จะออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการปรึกษาหารือกันระหว่างบริษัทโทรทัศน์ โดยถึงแม้ว่า พัคคยูริ หัวหน้าวง Kara, คูฮารา และคังจียอง จะเคยประเดิมการแสดงมาแล้วก็ตาม แต่สำหรับการเข้าร่วมแสดงพร้อมกันในละครเกาหลีในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกสำหรับพวกเธอ
 
ผู้เกี่ยวข้องจาก Republic Agency ต้นสังกัดของ PD คิมคยูแท กล่าวว่า "สำหรับละครฉากเดียวจบความยาว 5 ตอน ในรูปแบบเช่นนี้ ก็เป็นการนำเสนอที่แปลกใหม่สำหรับผู้กำกับเองเช่นกัน และสมาชิกวง Kara ก็กำลังปรึกษาหารือด้วยความสนใจในการท้าทายกับอะไรใหม่ๆ ในฐานะนักแสดง เราร่างเป็นละครเมโลที่ต้องแสดงอารมณ์ แต่ยังไม่ได้มีการตัดสินใจเรื่องละเอียดใดๆ ครับ"
 
PD คิม มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับเรื่องความงดงามของภาพที่มีเสน่ห์ในผลงานหลากหลายเรื่อง เช่น 'A Love To Kill (ปี 2005)', 'World Within (ปี 2008)', 'Iris (ปี 2009)' ทางช่อง KBS2 เป็นต้น โดยหลังจากสร้างความฮือฮาในผลงานการกำกับละครเรื่อง 'Padam Padam... The Sound Of His And Her Heart Beats' ทางช่อง JTBC เมื่อปีที่แล้ว ที่นำแสดงโดย จองอูซอง และฮันจีมิน เขาก็กำลังได้รับการยอมรับฝีมือการกำกับทางด้านอารมณ์อีกครั้งในละคร 'That Winter, The Wind Blows' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X