เผยโฉม! โปสเตอร์ภาพยนตร์ หล่อลากไส้
2013-03-21 15:19:53
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ หล่อลากไส้

วงการภาพยนตร์ไทยมีอะไรแปลกใหม่มาให้คึกคักกันอีกแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง หล่อลากไส้ ผลงานการกำกับของ โน้ต สราวุธ อินทรพรหม รือที่รู้จักกันในนาม แมลงปิศาจ ล็อกอินชื่อดังจากเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่เคยมีผลงานการกำกับภาพยนตร์มาหลายเรื่อง เช่น เซ็งเป็ด ตายทั้งกลม และ หนังผี ที่ขอแหวกกระแสภาพยนตร์ไทยแบบเดิม ๆ โดยเลือกใช้แอนิเมชั่นเข้ามาสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ หล่อลากไส้ ได้เผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์กึ่งแอนิเมชั่น แนวแอ็คชั่นสไตล์ญี่ปุ่น เรื่องแรกของไทย ตัดสลับเรื่องราวระหว่างเหตุการณ์ที่เป็นคนแสดงจริงกับเหตุการณ์ในการ์ตูน แน่นอนว่าจะเป็นมิติใหม่ที่จะเกิดขึ้นในวงการภาพยนตร์ไทยอย่างแน่นอน

 

หล่อลากไส้




ภาพยนตร์ หล่อลากไส้ เป็นเรื่องราวความรักของวัยรุ่นในรูปแบบแฟนตาซี ระหว่าง เสือสมิง กับ มนุษย์หมาป่า ซึ่งจะมีกำหนดฉายในวัยที่ 25 เมษายนนี้ รับบทนำโดย กานต์ กุลานุพงศ์, ณัฐวัตร ดีวงกิจ (ต้น AF7) และ แชมป์ วศิษฎ์ ผ่องโสภา นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง เขาชนไก่ ที่มาร่วมสร้างความสนุกในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X