ชางมิน (Changmin) แห่ง 2AM อวดซิกแพคกลางรายการ ’1000 Song Challenge’
2013-03-11 10:17:48
Advertisement
คลิก!!!

ชางมิน (Changmin) แห่ง 2AM อวดซิกแพคกลางรายการ ’1000 Song Challenge’
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ชางมิน (Changmin) แห่ง 2AM ผู้ซึ่งได้ผ่านการลดน้ำหนักอย่างมากมาตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นเดบิวท์นั้น ได้เปิดเผยกล้ามท้องชอคโกแลตของเขาออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านกลางรายการ
 
ในวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่รายการ SBS ‘1000 Song Challenge‘ ชางมินได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมในรายการ โดยเขาได้กล่าวว่า “ผมสามารถลดน้ำหนักได้ 7 กิโลกรัม ภายในเวลาเพียง 12 วันครับ”
 
ด้านพิธีกรของรายการอย่างอีฮวีแจ (Lee Hwi Jae) ได้ขอให้ชางมินนั้นโชว์ซิกแพคให้ได้ดูกันในรายการ ซึ่งชางมินได้เผยให้เห็นซิกแพคของเขาพร้อมกล่าวว่า “รูปร่างของผมสมบูรณ์แบบมากในตอนนี้ครับ” หลังจากนั้นทุกคนในรายการก็ต่างทึ่งกับซิกแพคสุดเฟิร์มของเขา 
 
อนึ่ง ในรายการ ’1000 Song Challenge’ สัปดาห์นี้ ยังมีแแขกรับเชิญอีกมากมายมาร่วมในรายการ อาทิ เยอึน (Yenny) แห่ง Wonder Girls, ซึงโฮ (Seungho) แห่ง MBLAQ, ฮวังมินอู (Hwang Min Woo), พัคชีอึน (Park Si Eun), จีซู (Jisoo) แห่ง Tahiti ฯลฯ
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X