เผย ยอดเพื่อนใน “Line” ของ “JYJ” ทะลุครึ่งล้าน ภายในอาทิตย์เดียว!
2013-03-08 09:11:20
Advertisement
คลิก!!!

เผย ยอดเพื่อนใน “Line” ของ “JYJ” ทะลุครึ่งล้าน ภายในอาทิตย์เดียว!
 
เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา JYJ ได้เปิดชื่อบัญชีอย่างเป็นทางการใน Line ซึ่งภายในอาทิตย์เดียว สามารถรวบรวมคนผ่านทางเซอร์วิสเกาหลี ได้ 70,000 คน   เซอร์วิสญี่ปุ่นได้  250,000 คน และ เซอร์วิสภาษาอังกฤษได้อีก 180,000 คน รวมแล้วประมาณ 580,000 คน 
 
โดยงานนี้ วง JYJ ก็ได้มีการอัพโหลดพวกวีดีโอจากการอ่านบทในซีรีย์ ภาพระหว่างการฝึกซ้อมในงานคอนเสิร์ต และไฟล์เสียงขอบคุณแฟนๆหลังจากที่จัดงานอีเว้นท์แจกลายเซ็นไป 
ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดอย่าง C-JeS Entertainment ได้ออกมากล่าวว่า “ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการกับหน้าเพจเฟสบุ๊คถือได้ว่าค่อนข้างมีความหมายในเรื่องของการส่งข้อมูลที่แน่นอน Line ก็ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ดีที่ทำให้เหล่าสมาชิกสามารถที่จะส่งรูปภาพหรือเสียงต่างๆได้ด้วยตัวของพวกเขาเอง ซึ่งค่อนข้างจะมีความหมายในด้านที่พวกเขาสามารถโต้ตอบกับทุกๆคนได้อย่างรวดเร็ว”
 
อนึ่ง คิมแจจุง มีแผนที่จะจัดงานแชตกับแฟนๆในวันที่ 11 มีนาคมนี้เพื่อเป็นการฉลองให้กับชื่อบัญชีใน Line และมีงานเอเชียทัวร์อีกด้วย 

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X