2PM ปิดฉากงานแจกลายเซ็น พร้อมเผย กำลังใจของแฟนๆ ทำให้กล้าท้าทายกับอะไรใหม่ๆ
2013-03-07 10:47:38
Advertisement
คลิก!!!

2PM ปิดฉากงานแจกลายเซ็น พร้อมเผย กำลังใจของแฟนๆ ทำให้กล้าท้าทายกับอะไรใหม่ๆ
 
2PM ปิดฉากงานแจกลายเซ็นแฟนคลับอย่างประสบความสำเร็จ
 
เมื่อวันที่ 5 มีนาคม นิชคุณ (Nichkhun) อูยอง (Woo Young) และจุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM ได้จัดงานแจกลายเซ็นแฟนคลับที่ Event Hall AK Plaza สาขาซูวอน โดยเป็นการพบปะกับแฟนๆ แบบเซอร์ไพรส์ที่ร้านค้าแบรนด์เอ้าท์ดอร์ที่พวกเขากำลังทำกิจกรรมเป็นนายแบบในสังกัดอยู่
 
โดยในงานแจกลายเซ็นตแฟนคลับในครั้งนี้ที่จัดขึ้นตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง มีคลื่นฝูงชนจำนวนมากแห่มารวมตัวกันเพื่อที่จะดู 2PM โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สมาชิกวง 2PM ยังได้จับมือและสบตากับแฟนๆ แต่ละคน ทั้งยังเผยให้เห็นรอยยิ้มตลอดเวลาในงานแจกลายเซ็น ซึ่งก็ยิ่งสร้างความพึงพอใจให้กับแฟนๆ มากยิ่งขึ้น
 
สมาชิกวง 2PM กล่าวถึงความรู้สึกว่า "การที่พวกเราได้เจอแฟนๆ ใกล้ๆ หลังจากไม่ได้เจอมานาน ทำให้พวกเราได้พลังมามากเลยครับ" เสริม "เพราะได้กำลังใจแบบนี้ของแฟนๆ ถึงทำให้พวกเราสามารถท้าทายกับอะไรใหม่ๆ ได้เสมอครับ ต่อไปพวกเราก็จะตอบแทนการสนับสนุนของแฟนๆ ด้วยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งๆ ขึ้นครับ"
 
อนึ่ง สมาชิกวง 2PM กำลังยุ่งกับการทำกิจกรรมเดี่ยว โดยชานซองมีละคร '7th Grade Civil Servant' ทางช่อง MBC ส่วนจุนโฮก็ได้แคสติ้งภาพยนตร์เรื่อง 'Stakeout'
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X