พัคชินฮเย (Park Shin Hye) กลายเป็นนักแสดงสาวชาวเกาหลีคนแรกที่จัด Asia Tour
2013-03-06 11:28:41
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) กลายเป็นนักแสดงสาวชาวเกาหลีคนแรกที่จัด Asia Tour
 
นักแสดงสาว พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เตรียมจัด Asia Tour เป็นครั้งแรกในฐานะนักแสดงสาวชาวเกาหลี
 
เนื่องในโอกาสเดบิวท์ครบรอบ 10 ปี พัคชินฮเยเตรียมจัดงาน 'Park Shin Hye Asia Tour' ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ โดยหลังจากนั้นเธอมีกำหนดจะเดินสายทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่นและจีนจนถึงเดือนเมษายน
 
ทาง Salt Entertainment ต้นสังกัดของพัคชินฮเย เปิดเผยว่า "พัคชินฮเยเตรียมจะมาพบกับแฟนๆ กว่า 5,000-6,000 คน ใน 3 ประเทศ ในแถบเอเชีย" เสริม "ถ้ารวมประเทศที่กำลังพูดคุยกันเรื่องกำหนดการอยู่ก็น่าจะรวมแฟนๆ ได้ถึง 10,000 คนครับ"
 
พัคชินฮเยที่เคยโชว์การแสดงฉีกภาพลักษณ์ในเพลง 'Single Lady' ของ Beyonce ในงานแฟนมีทติ้งที่ไต้หวัน ปีที่แล้ว เตรียมจะกลับมาโชว์เสน่ห์ที่แตกต่างอีกครั้งในงาน Asia Tour ในครั้งนี้ ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก
 
ที่ผ่านมา วงไอดอลกับนักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เคยจัด Asia Tour Concert มาแล้ว แต่ในฐานะนักแสดงสาวนั้น มีพัคชินฮเยเป็นคนแรกที่จัดงานดังกล่าวขึ้น โดยพัคชินฮเยครองตำแหน่งในฐานะฮันรยูสตาร์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากประเทศในแถบเอเชียจากผลงานภาพยนตร์และละคร อีกทั้งเธอยังมีพรสวรรค์ในเรื่องของการร้องเพลงและการเต้น ทำให้เธอสามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวขึ้นได้นั่นเอง
 
ทางต้นสังกัดของพัคชินฮเย เปิดเผยว่า "พัคชินฮเยเคยโชว์ความสามารถนอกเหนือจากการแสดงมาแล้วด้วยการไปออกรายการเพลงและเข้าร่วมร้องเพลงประกอบละคร" เสริม "ซึ่งเธอวางแผนจะทำให้การแสดงออกมาสมบูรณ์แบบที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นแบรนด์คอนเสิร์ตได้ในระยะยาวโดยเริ่มจากทัวร์ในครั้งนี้ครับ"
 
อนึ่ง หลังจากเสร็จสิ้น Asia Tour พัคชินฮเยเตรียมกลับมาทำกิจกรรมผลงานละครอีกครั้งตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เป็นต้นไป

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X