After School ปลื้มแฟนคลับไทย อ้อนครั้งหน้ามาเจอกันอีก
2013-03-02 15:00:58
Advertisement
คลิก!!!

 

8 สาววงอาฟเตอร์สคูล สุดปลื้มเห็นแฟนคลับมารอต้อนรับที่สนามบิน และดีใจที่เห็นเหล่า "เพลย์เกิร์ลส" มาร่วมงานแฟนมีทติ้ง เผยเสียดายคนที่ไม่ได้มาร่วมงาน อ้อนครั้งหน้ามาเจอกันอีก พร้อมทั้งเผยสเปกหนุ่มๆ ของทั้ง 8 สาว...  

เพิ่งจะบินลัดฟ้ามาในงาน “After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok” ทั้งที มีหรือที่จะปล่อยให้เกิร์ลกรุ๊ป 8 สาว อาฟเตอร์สคูลได้ร้องได้เต้นอย่างเดียว แบบนี้ต้องมาพูดคุยกันสักเล็กน้อยว่า ทั้ง 8 สาว ได้แก่ จองอา (JungAh) หัวหน้าวง, จูยอน (JooYeon), ยูอี (UEE), เรนะ (Raina), นานะ (Nana), ลิซซี่ (Lizzy), อียอง (E-Young) และ กาอึน (Ka-eun) รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาร่วมงานแฟนมีทติ้งครั้งรกในเมืองไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  งานนี้ทั้ง 8 สาวทั้งขนเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุด มาร้องและเต้นให้จุใจกันถึง 7 เพลงแล้ว  ยังมีเกมให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกอย่างใกล้ชิด แถมได้ลุ้นของรางวัลซึ่งเป็นของส่วนตัวจากสาวๆ กลับไปเป็นที่ระลึกอีกเพียบ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปติดตามบทสัมภาษณ์กันเลยดีกว่า

 

After School : สวัสดีค่ะ After School ค่ะ

ก่อนอื่นอยากให้ทุกคนแนะนำตัวเองและสวัสดีพี่ๆ สื่อมวลชนก่อน
ยูอี : สวัสดีค่ะ อาฟเตอร์สคูล ยูอีค่ะ วันนี้ดีใจมากที่ได้เจอสื่อมวลชนทุกคน เดี๋ยวจะมีคอนเสิร์ตช่วยติดตามด้วยนะคะ
จองอา : สวัสดีค่ะชื่อจองอาค่ะ ดีใจมากเหมือนกันที่ได้มาเจอทุกคนในวันนี้ค่ะ
กาอึน : สวัสดีค่ะน้องเล็กกาอึนค่ะ ฝากเนื้อฝากด้วยนะคะ
อียอง : สวัสดีค่ะอียอง ดีใจมากเลยนะคะที่ได้มาเจอสื่อมวลชนที่นี่ อยากให้วันนี้ติดตามชมคอนเสิร์ตด้วยนะคะ
จูยอน : สวัสดีค่ะอาฟเตอร์สคูลจูยอนค่ะ ดีใจมากเลยนะคะที่ได้มาจัดงานแฟนมีทติ้งในที่แห่งนี้ขอบคุณค่ะ
ลิซซี่ : สวัสดีค่ะลิซซี่ค่ะ
เรนะ : สวัสดีค่ะ เรนะค่ะ คิดถึงมากเลยค่ะ
นานะ : สวัสดีค่ะนานะค่ะ ดีใจมากเลยที่ได้มาเจอสื่อมวลชนและตอนนี้ตื่นเต้นมากเลยค่ะ


ถามนิดนึงว่าเป็นยังไงบ้างที่สนามบินมีแฟนๆ มาต้อนรับเยอะมั้ยครับ?
จองอา : ตอนที่มาถึงเมืองไทยรู้สึกเป็นห่วงเหมือนกันค่ะ เพราะว่าไม่ได้มาเมืองไทยนาน กลัวว่าแฟนๆ จะหายไปหมด แต่พอมาถึงสนามบินแล้วได้เห็นแฟนๆ มาต้อนรับอย่างดี ตอนที่อยู่ในเกทก็ได้เจอแฟนคลับที่ได้เจอกันบ่อยๆ และได้นำของขวัญมามอบให้พวกเรา After School ด้วยค่ะ ต้องขอบคุณด้วยนะคะ

ทราบมาว่า After School เดบิวต์ครบ 4 ปีแล้วเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ไม่ทราบว่าชีวิตของแต่ละคนเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน?
จูยอน : 4 ปีที่ผ่านมาก็มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกไปหลายคน และนอกเหนือจากนั้นก็มีการแสดงที่หลากหลายให้แฟนๆ ได้ชมกัน ก็เลยอยากจะฝากเนื้อฝากตัวและให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะ

ความจริงก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปเลยนะครับเพราะทุกคนยังสวยเสมอต้นเสมอปลาย
After School : ขอบคุณค่ะ


After School เองมีผลงานทั้งในเกาหลี และญี่ปุ่นก็มี แล้วประเทศไทยล่ะแฟนๆ ก็เรียกร้องอยากให้มาทำงานด้วยเหมือนกัน อย่างมาถ่ายอัลบั้มแจ็คเก็ต โฟโต้บุ๊ค หรือว่าร้องเพลงไทย ร้องกับศิลปินไทย?
ยูอี : ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีที่ทำให้พวกเราจะได้มาเมืองไทยบ่อยๆ อีกต่อไป ครั้งนี้จัดงานแฟนมีทติ้งไปแล้วครั้งต่อไปก็อยากจะมีคอนเสิร์ตในประเทศไทยด้วยค่ะ

เพิ่งผ่านวันวาเลนไทน์มาได้อาทิตย์กว่าๆ เลยอยากจะทราบถึงสเป็กของสาวๆ After School เป็นยังไงบ้าง?
นานะ : สเปกของฉันชอบผู้ชายที่ยิ้มหวานๆ ค่ะ
เรนะ : ชอบผู้ชายที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกว่าเราเข้ากันได้ และทำให้ฉันสนุกสนานตลอดเวลาค่ะ
ลิซซี่ : ส่วนฉันไม่ได้ดูที่หน้าตาค่ะ แต่เน้นดูที่นิสัยว่าเข้ากันได้มั้ย
จูยอน : ชอบผู้ชายที่คุยกันแล้วเข้ากันได้และดูแลเราได้ค่ะ
อียอง : ชอบผู้ชายที่ดูแลและปกป้องฉันได้ค่ะ
กาอึน : ชอบผู้ชายที่ยิ้มหวานและยิ้มเก่งค่ะ
จองอา : ชอบผู้ชายที่ไม่ว่าเราจะทำอะไร เขาจะเข้าใจเราทุกอย่างค่ะ
ยูอี : ฉันก็เหมือนกันค่ะคือชอบผู้ชายที่ดูแลเทคแคร์เราได้ดีค่ะ


 

ไม่มีสาวๆ คนไหนชอบหนุ่มๆ ที่รวยเหรอครับ?
จองอา : ก็ชอบเงินนะคะ แต่ไม่เป็นไรหาเงินเองได้ค่ะ (เสียงปรบมือกึกก้อง)

ในฐานะที่ After School เป็นศิลปินรุ่นพี่ในค่าย Pledis. คุณได้ให้คำแนะนำน้องๆ อย่างเช่น NU’EST, Hello Venus หรือที่กำลังจะเดบิวต์อย่าง Seven Teen มีคำแนะนำให้น้องๆ ยังไงบ้างครับ?
เรนะ : จริงๆ ก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกันเท่าไหร่ แต่ว่าที่ผ่านมาน้องๆ แต่ละวงก็ทำกันได้ดีอยู่แล้ว ก็อยากจะให้ทำดีแบบนั้นต่อไปค่ะ
จองอา : นอกจากนี้เราก็จะเน้นกับน้องๆ ว่าต้องเป็นคนนอบน้อมนะ ต้องเคารพผู้ใหญ่หรือรุ่นพี่ด้วยค่ะ

สำหรับงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ที่มีชื่อว่า After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่มาเปิดแฟนมีทติ้งที่เมืองไทยเต็มรูปแบบ เตรียมอะไรมาฝากแฟนๆ บ้างครับ?
นานะ : เพราะพวกเราเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่มาจัดงานแฟนมีทติ้งในเมืองไทย พวกเราเลยเตรียมโชว์มาเยอะมาก และเพราะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกก็รู้สึกกดดันเหมือนกันแต่จะพยายามให้เต็มที่ และเราจะโชว์ภาพลักษณ์ After School ให้กับแฟนๆ ได้ชมกันในวันนี้ค่ะ

 


สุดท้ายก็อยากจะให้ตัวแทน After School ทักทาย สวัสดีแฟนๆ ที่พลาดไม่ได้มาในงานวันนี้หน่อย
จองอา : ต้องบอกว่าเสียดายมากเลยที่ไม่ได้เจอกันแฟนๆ ที่ไม่ได้มาในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ แต่ไม่เป็นไรนะคะไว้ค่อยเจอกันในงานแฟนมีทติ้งครั้งหน้า ก็อยากให้ติดตามด้วย เราจะโชว์ผลงานของเราให้ดีที่สุดให้กับแฟนๆ ที่มาชมงานแฟนมีทติ้งของเราค่ะ
After School : ขอบคุณค่ะ.

cr.http://www.thairath.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X