MBLAQ เผยภาพแจ็คเก็ตเพลง 'Mona Lisa' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น 3 แบบ
2013-02-28 10:15:29
Advertisement
คลิก!!!

MBLAQ เผยภาพแจ็คเก็ตเพลง 'Mona Lisa' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น 3 แบบ
 
MBLAQ โชว์เสน่ห์ 3 แบบ 3 สไตล์
 
เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. MBLAQ ได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตเพลง 'Mona Lisa' ออกมาให้ชมกันทาง Official Channel ญี่ปุ่น โดยอัลบั้มชุดนี้เป็นซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่ 3 ของ MBLAQ ซึ่งเป็นเพลง 'Mona Lisa' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น
 
Ivy Records ต้นสังกัดญี่ปุ่นของ MBLAQ เปิดเผยว่า ภาพแจ็คเก็ตที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นแสดงให้เห็นถึงความเป็น 'BLACK' เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ร้อนแรงบนเวทีของ MBLAQ 'WHITE' และ 'VIVID' อิมเมจที่เต็มไปด้วยความนุ่มนวลและมีชีวิตชีวานอกเวที
 
MBLAQ ที่สร้างกระแส K-POP อย่างร้อนแรงในแถบเอเชีย 6 ประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น ไต้หวัน สิงคโปร์ ฯลฯ จากการจัดเอเชียทัวร์ 'THE BLAQ% TOUR' เมื่อปีที่แล้ว ได้เลือกเพลง 'Mona Lisa' ที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นมากที่สุดในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตมาเป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ซึ่งก็แว่วมาว่า MBLAQ จะทำเพลง 'Mona Lisa' ในรูปแบบใหม่จากการถ่ายทำและเข้าห้องอัดเสียงใหม่เพื่อให้เหมาะกับการคัมแบ็คที่ญี่ปุ่น
 
อนึ่ง MBLAQ เตรียมคัมแบ็คหลังจากวงจำหน่ายซิงเกิ้ลที่ 3 'Mona Lisa' ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 27 มีนาคม อย่างเป็นทางการแล้ว
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X