ได้แล้ว 8 คน “เดอะสตาร์ 9” น้องสาว “นิชคุณ” ทะลุเข้ารอบ ประชันลูกอดีตนางสาวไทย
2013-02-27 16:19:33
Advertisement
คลิก!!!

ทำการออดิชั่นมาหลายเดือน สำหรับรายการแข่งขันร้องเพลงเรียลลิตี้ อย่าง “เดอะสตาร์” จนได้ผู้เข้าประกวดเข้ามาเพื่อประชันความสามารถทางด้านการร้องและเต้นในรอบ 8 คนสุดท้าย The Star 9 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้จัดงานแถลงข่าวไป เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ชั้น 6 ห้องออดิทอเรียม อาคารปฏิบัติการ อสมท โดยบรรยากาศในการเปิดตัว 8 คนผู้เข้าประกวดเดอะสตาร์ 9 ในครั้งนี้ เปิดตัวด้วยเพลงประจำรายการเดอะสตาร์ที่ว่าที่เดอะสตาร์แต่ละคนก็ตั้งใจเต้นกันอย่างเต็มที่ ทำให้แฟนคลับที่ตามไปเชียร์ศิลปินที่รักถึงกับยิ้งไม่หุบ เรียกเสียงปรบมือได้ดังสนั่นห้องแถลงข่าว

โดยผู้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายกับการประกวด “The star ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 9” มีรายชื่อดังนี้
หมายเลข 1 ดี ดีลิเลียน อัลฟอร์ด
หมายเลข 2 อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว
หมายเลข 3 บูรณ์ ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน
หมายเลข 4 คริส คริสโตเฟอร์ เชฟ
หมายเลข 5 แบมบี้ สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์
หมายเลข 6 เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล
หมายเลข 7 ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์
หมายเลข 8 ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม

หลังจากงานบนเวทีจบผู้เข้ารอบทั้ง 8 คนได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นกับการผ่านเข้ารอบในครั้งนี้มาก และทุกคนจะตั้งใจและพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด พร้อมกับฝากให้ผู้ชมทางบ้านนั้นช่วยเชียร์ และคอยติดตามผลงานของพวกเขาทั้ง 8 คน

สำหรับผู้เข้ารอบในครั้งนี้ ที่น่าจับตามองเพราะเป็นครอบครัวคนดังอย่าง หมายเลข 6 “เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล” ซึ่งเป็นน้องสาว “นิชคุณ หรเวชกุล” นักร้องดังไทยที่ไปโกอินเตอร์ที่เกาหลี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวปฏิเสธลั่นว่าไม่ได้พึ่งใบบุญพี่ชายเป็นสะพาน แต่ด้วยความสามารถของเธอถึงไปเข้าตากรรมการ รวมไปถึงหมายเลข 5 “แบมบี้ สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์” ลูกสาวของ “สาวิณี ปะการะนัง” อดีตนางสาวไทย รวมไปถึงผู้ที่เคยผ่านการประกวดตามเวทีต่างๆ มาแล้วหลายเวที อย่าง หมายเลข 1 “ดี ดีลิเลียน อัลฟอร์ด” ที่เคยผ่านตาหลายคนใน The Trainer ปั้นฝันสนั่นเวที และหมายเลข 8 “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” ที่เคยผ่านเวที “ทูบีนัมเบอร์วันไอดอล รุ่นที่ 2” มาแล้ว

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X