''ต้าเอส'' เตรียมเหินฟ้าปั้มลูกถึงอเมริกา
2013-02-25 09:55:22
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ตรุษจีนปีงูเล็กปีนี้ คู่สามี-ภรรยาที่อยู่ในกระแสความสนใจของประชาชนตลอดกาลอย่าง "ต้าเอส" และ "วังเสี่ยวเฟย" ไม่ได ้อยู่ร่วมฉลองกับครอบครัวทั้งที่กรุงปักกิ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ หรือเมืองหลวงไทเปของไต้หวัน แต่ขอเลือกเดินทางติดตามครอบครัวของน้องสาว "เสี่ยวเอส" และน้องเขย "สวี่หย่าจวิน" ไปไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกาโน่น
 
โดยเมื่อเร็วๆนี้นางเอกสาวคนดัง "ต้าเอส" นำภาพที่เธอไปเที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวกับคุณสามีที่ "แกรนด์แคนยอน" นำภาพมาโพสลงในบล็อกส่วนตัว ถึงแม้ว่าทริปนี้จะไม่ได้ไปกันแบบสองต่อสอง เพราะมีสมาชิกในครอบครัวของ "เสี่ยวเอส" ไปด้วยแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครบองค์ประชุมก็ตาม แต่ดูท่าแล้วก็ไม่ได้ทำให้ความสวีทหวานของสามี-ภรรยาอย่าง "วังเสี่ยวเฟย" และ "ต้าเอส" ลดน้องถอยลงเลยแม้แต่น้อยจริงๆ 
 
และสำหรับบรรดากองเชียร์แฟนคลับที่คอยลุ้นให้ทั้งคู่มีเจ้าตัวน้อยไว้เป็นทายาทสืบสกุลกันเร็ว ๆ งานนี้ก็คงจะได้ลุ้นกันตัวโก่งกันอีกรอบแน่ และหวังว่าการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ของทั้งสองในรอบนี้จะมีข่าวดีมีเจ้าตัวน้อยไว้ให้คุณปู่-คุณย่าอุ้มแก้เหงากันสักคนสองก็แล้วกันนะ
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X