ประธานวินโดว์สลาออกจากตำแหน่งแล้ว
2013-02-23 15:19:59
Advertisement
คลิก!!!
สตีเฟ่น ไซนอฟสกี
สตีเฟ่น ไซนอฟสกี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก betanews.com

          สำนัก ข่าวรอยเตอร์ส รายงานเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนว่า ประธานแผนกวินโดว์สของบริษัทไมโครซอฟท์ ได้ลาออกจากตำแหน่งแล้ว หลังเปิดตัว Windows 8 ได้เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น

          รายงานระบุว่า นายสตีเฟ่น ไซนอฟสกี ประธานแผนกวินโดว์สของบริษัทไมโครซอฟท์ ซึ่งมีอายุงานในบริษัทถึง 23 ปี ได้ลาออกจากตำแหน่งแล้ว แต่ทางไมโครซอฟท์ไม่ได้เปิดเผยเหตุผลของการลาออกครั้งนี้แต่อย่างใด

          อย่าง ไรก็ดี ทางไมโครซอฟท์ได้เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมแต่งตั้งประธานแผนกวินโดว์สคนใหม่ นั่นก็คือ จูลี แลร์สัน-กรีน ซึ่งจะได้เข้ามาบริการจัดการการทำงานในทีมวินโดว์สซอฟต์แวร์ และวิศวกรรมฮาร์ดแวร์ด้วย

          ทั้ง นี้ การลาออกจากตำแหน่งของไซนอฟสกีครั้งนี้ ได้สร้างความตกตะลึงในวงการเทคโนโลยีและนักวิเคราะห์เป็นอย่างมาก เพราะไซนอฟสกีถือเป็นบุคลากรที่สำคัญต่อบริษัท และต่อสตีฟ บอลเมอร์ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทไมโครซอฟท์ ในฐานะที่เขาได้พัฒนานวัตกรรมหลายอย่างให้ไมโครซอฟท์ก้าวสู่ "ยุคใหม่ของไมโครซอฟท์" นั่นเอง

          แต่ ไม่ว่าจะอย่างไร สตีฟ บอลเมอร์ ได้เปิดเผยว่า ทางไมโครซอฟท์จะยังคงเดินหน้าพัฒนาทีมงาน และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ออกมาตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานเช่นเคย

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X