“เสี่ยเจียง” เผย “จา” เครียดมาก ติงพ่อทำอย่างกับจาอายุ 18
2013-02-01 22:04:43
Advertisement
คลิก!!!

“เสี่ยเจียง” เผย “จา” เครียดมาก แจงจาไม่ได้หายไปไหน แค่ติดถ่ายหนังต้มยำกุ้ง2 พร้อมยันอีกฝ่ายส่งเงินให้พ่อทุกเดือน และโทรหาปกติ บอกพ่อทำอย่างกับจาอายุ 18 ด้าน “พันนา” เผยพระเอกนักบู๊นิ่งไม่ได้พูดอะไร และเข้าห้องพระตลอด ออกตัวไม่รู้ตื้นลึกหนาบางของปัญหา

ปัญหาร้าวฉานในครอบครัวของพระเอกนักบู๊ “จา พนม ยีรัมย์” ยังมาคุ วันก่อนพ่อจาก็เพิ่งจะออกมาแถลงข่าวแฉว่าถูกลูกสะใภ้ “บุ้งกี๋ ปิยรัตน์” กีดกันไม่ให้เจอจานานกว่า 3 เดือน พร้อมกับเรียกร้องให้ลูกชายกลับไปเคลียร์กันที่จังหวัดสุรินทร์ภายใน 3 วัน ไม่อย่างนั้นจะถือว่าอกตัญญู ผ่านไปแล้ว 1 วันทางฝ่ายของจาก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ออกมา ล่าสุดได้เจอ “เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ” บิ๊กบอสสหมงคลฟิล์มในฐานะเจ้านายของจา พร้อมด้วย “พันนา ฤทธิไกร” นักบู๊คู่บุญของจา ในงานอีเวนต์งานหนึ่งจึงสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ เสี่ยเจียงก็เปิดเผยว่า…

เสี่ยเจียง : “เขาก็ยังทำงานอยู่ ยังถ่ายต้มยำกุ้ง2 ยังไม่จบเลย ไม่ได้หายหน้าไปไหนเพราะมันเสียเวลา หนังเวลาถ่ายมันยาว แล้วเป็นหนังบู๊ด้วยไม่ใช่หนังวัยรุ่น 1-3 เดือนก็จบ นี่ถ่ายกันปีนึงยังไม่จบเลย จามันก็เครียดมาก เสี่ยว่าไปถามพันนาดูสิ มันยุ่งอยู่ ตอนมีปัญหาครอบครัวเขาก็โทรไปหาผมนะ แต่จามันก็ส่งเงินไปให้ทุกเดือนตลอด จะไม่ไปหาได้ไง เงินทุกเดือนเขาเบิกจากบริษัทส่งให้ทางบ้าน”

“เรื่องที่เกิดขึ้นผมเองก็ยังไม่ได้คุยกับจาเลย แต่เรื่องเป็นกาวใจผมว่าการเจรจาไม่ยากหรอก มันก็โทรหาพ่อมันอยู่ ผมคิดว่าโทรนะ ไม่น่ามีปัญหา ปัญหามันไม่ได้เกี่ยวกับจา เดี๋ยวจะบอกจามันว่าให้โทรไปหาพ่อหน่อย ความจริงพ่อเขาก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไรมาก ไอ้จามันก็อายุ 30 กว่าแล้ว ทำอย่างกะเด็ก 18 ก็ฝากบอกพ่อจาว่าไม่ต้องห่วงเขาหรอก เขาทำงานอยู่ อยากเจอเมื่อไหร่มาหาผม ผมจะนัดให้มาเจอกันให้ จะได้หมดเรื่องเสียที”

จะบอกให้ “จา” ไปหาพ่อภายใน 3 วันตามที่กำหนดไว้เลยหรือเปล่า?
“ไม่เป็นไรนะ จะไปยังไงเดี๋ยวเขาก็โทรไปเอง มีปัญหาก็มาหาผมนี่”

ด้าน “พันนา ฤทธิไกร” เผยคุยกับ “จา” ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว บอกพระเอกนักบู๊ยังมีสมาธิในการทำงานดี และเข้าห้องพระ
“เคยคุยกันครั้งนึง คือจาเป็นคนที่ไม่ค่อยรับโทรศัพท์ ผมก็บอกเขาให้ตั้งสติดีๆ ให้มีสมาธิ มันไม่มีปัญหากันหรอกพ่อกับลูก จาเขาจะนิ่งไม่ได้พูดอะไร ส่วนมากเขาจะเข้าห้องพระ ตอนอยู่ในกองก็เห็นเขาติดต่อกับพ่ออยู่นะครับ ก็ปกติดีอยู่ ปัญหาเรื่องนี้ผมว่าเสี่ยเคลียร์ได้ รอดูจากเสี่ยอีกที แต่ผมไม่ทราบว่าพ่อจามีจุดประสงค์อะไรในการแถลงข่าวครั้งล่าสุด ต้องฟังจากปากครอบครัวจา ส่วนเรื่องผลกระทบกับตัวจา และหนังเรื่องนี้ผมไม่รู้ แต่เวลาที่จาเข้าฉากแอคชั่นเขาจะมีสมาธิกับการเล่นทุกครั้ง อย่างก่อนหน้านี้ก็มีเรื่อง เขาก็ยังเล่นได้ดีมีสมาธิ”

ยัน “จา” ยังเป็นคนเดิมไม่ได้เปลี่ยนไปอย่างที่ครอบครัวให้ข่าว
“ตามสายตาผม จาไม่เปลี่ยน ยังเหมือนเดิม แต่ในเรื่อครอบครัวเขา ภรรยาเขาอันนี้ผมไม่รู้ ผมพูดถึงจาอย่างเดียว อย่างอื่นผมไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X