ทีมงานรายการ 'We Got Married' ประกาศ อีจุน-โอยอนซอ เตรียมถอนตัวออกจากรายการอย่างเป็นทางการ
2013-01-31 14:13:57
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานรายการ 'We Got Married' ประกาศ อีจุน-โอยอนซอ เตรียมถอนตัวออกจากรายการอย่างเป็นทางการ
 
ทีมงานรายการ 'We Got Married' ประกาศข่าวการถอนตัวของอีจุน (Lee Joon) และโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) อย่างเป็นทางการ
 
เมื่อวันที่ 30 มกราคม ทีมงานรายการ 'We Got Married' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการทางข้อมูลรายงานข่าวที่เป็นทางการว่า "อีจุน แห่ง MBLAQ และนักแสดงสาว โอยอนซอ ที่ใช้ชีวิตเป็นคู่สามีภรรยาจำแลงจะถอนตัวออกจากรายการเนื่องจากปัญหาเรื่องตารางงาน"
 
โดยทีมงานรายการ 'We Got Married' กล่าวอธิบายว่า "อีจุนเริ่มทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงโดยเขาได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'An Actor is an Actor' และละครเรื่อง 'Iris 2' ซึ่งในปี 2013 MBLAQ ก็จะทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มญี่ปุ่น และจัดคอนเสิร์ต ไม่เพียงเท่านั้น ในปีนี้ MBLAQ ก็จะวางจำหน่ายอัลบั้มในเกาหลีด้วย จึงทำให้ยากในการปรับตารางงานครับ"
 
เสริม "ส่วนนักแสดงสาว โอยอนซอ ที่ขณะนี้เธอก็มีตารางการถ่ายทำละครเรื่อง 'Oh Ja Ryong Is Coming' ทางช่อง MBC ที่เธอกำลังแสดงอยู่ จึงได้เข้ามาปรึกษากับทีมงานเรื่องการถอนตัวจากรายการครับ"
 
ขณะนี้ 'We Got Married' ที่ออกอากาศโดยมีคู่รักทั้งหมด 3 คู่ อยู่ในขั้นตอนการปรึกษาหารือเกี่ยวกับคู่สามีภรรยาจำแลงคู่ใหม่ที่จะมาทำหน้าที่ต่อจากคู่อีจุน-โอยอนซอ
 
อนึ่ง อีจุน-โอยอนซอ เตรียมปิดฉากชีวิตคู่สามีภรรยาจำแลงในรายการในวันที่ 2 กุมภาพันธ์

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X