“เฮียฮ้อ” รับโปงลางสะออนวงแตก “ลูลู่-ลาล่า” แถลงเองพรุ่งนี้
2013-01-30 17:38:55
Advertisement
คลิก!!!

“เฮียฮ้อ” รับโปงลางสะออนวงแตก เหตุมีปัญหาในวง ส่วนสาเหตุให้ “ลูลู่-ลาล่า” แถลงเองพรุ่งนี้ (31 ม.ค.) เผยคว้าสัมปทานคลื่น 91.5 ของคู่แข่งเอไทม์มาเรียบร้อย แถมได้ “ดีเจเจ๊แหม่ม” อดีตลูกหม้อเอไทม์ มาร่วมงาน พร้อมฟุ้งปีนี้อาร์เอสฟันรายได้ 4 พันล้าน มากสุดเท่าที่ตั้งบริษัทมา

มีข่าวลือมานานว่า โปงลางสะออน วงแตกซะแล้ว ล่าสุด บิ๊กบอสอาร์เอส “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ได้ออกมายอมรับข่าวลือดังกล่าวในงานแถลง “ทิศทางธุรกิจอาร์เอส Enter The New ERA 2013” ที่อาร์เอส ว่า เป็นเรื่องจริงเหตุมีปัญหาภายในวง ส่วนรายละเอียดทางฝ่ายของ “ลูลู่-ลาล่า” จะแถลงเองพรุ่งนี้ (31 ม.ค.) พร้อมกันนี้ เฮียฮ้อยังได้เผยถึงความสำเร็จของอาร์เอส รวมถึงทิศทางบริษัทที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ว่า…

“วันนี้เป็นงาน Enter The New ERA ครับ เราเชื่อว่า ด้วยความแข็งแรงของธุรกิจเรา ทำให้ทางอาร์เอสมียอด หรือกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ทางด้านธุรกิจ เราทำออกมาสำเร็จมากทางด้านทีวีดาวเทียมของเรา ถือว่าเป็นที่หนึ่งในทุกด้าน เราเชื่อว่า เราสามารถต่อยอดและสร้างอันดับแบบนี้ต่อไปและในปีต่อๆ ไปครับ ปีนี้เราสร้างเป้าไว้ 4 พันล้านครับ อย่างที่บอกว่าเรามีรายได้มากที่สุดเท่าที่เราตั้งบริษัทมา แต่ในปีที่แล้วยังแจ้งไม่ได้ว่าได้เท่าไหร่ ยังไม่มีการแจ้งตลาดมาครับ”

“ซึ่งในปีนี้ของเราธุรกิจเพลงเราก็ยังสามารถครองแชมป์ในตลาดวัยรุ่นได้ครับ เราก็มีศิลปินหลายเบอร์ที่ประสบความสำเร็จ สำเร็จมากที่สุด คือ ศิลปินอาร์สยาม สามารถสร้างแนวเพลงลูกทุ่งรุ่นใหม่ จนเป็นเพลงของตลาด ครอบคลุมตลาดมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในธุรกิจเพลงของเรา เราคิดว่าเราแข็งแรง ส่วนงานเพลงทางค่ายกามิกาเซ่ เราก็มีเพลงใหม่พอสมควร แล้วเราก็คิดว่าเราสามารถครองใจวัยรุ่นได้ตลอดครับ เรามีแผนที่ค่อนข้างความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา”

“ทีวีดิจิตอลก็เป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่เราสนใจครับ และก็ติดตามใกล้ชิด แต่ว่าเรายังไม่ได้ตัดสินใจ เพราะว่าเรามีแง่มุมข้อมูลบางอย่างที่เราต้องติดตามใกล้ชิดยังไม่ชัดเจนครับ ธุรกิจสื่อเองทางสื่อดาวเทียมเราก็จะสามารถรักษาระดับของเราไว้ได้ครับ ถือว่าเป็นธุรกิจดาวรุ่งของเรา และเชื่อว่าเราจะสามารถรักษาอันดับไว้ได้”

พร้อมแจงกรณีประมูลสัมปทานวิทยุคลื่น 91.5 ซึ่งเป็นของเอไทม์ คู่แข่ง ว่า…
“เราได้สัมปทานมาคลื่นใหม่ คลื่น 91.5 นะครับ เราก็มีแผนจะนำมาทำใหม่มา แต่ตอนนี้ทางทีมงานยังวางแผนกันอยู่ สักเร็วๆ นี้ คงจะเปิดตัวได้ตอนนี้เอาไว้เป็นความลับก่อน (แข่งกันประมูลสัมปทาน?) ไม่หรอกครับ ผมคิดว่า ตอนนี้การทำธุรกิจวิทยุมันไม่ได้หมายความว่าใครจะทำมากมันไม่ใช่ประเด็นเรื่องของการทำมาก แต่มันอยู่ที่ว่าใครทำออกมาแล้วมีคุณภาพ แล้วจัดกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจน มันก็จะทำให้เรายืนอยู่ได้ในธุรกิจ”

รับหลัง “ดีเจเจ๊แหม่ม” ลาออกจากเอไทม์ อีกฝ่ายได้เข้ามาขอทำงานกับอาร์เอส
“ต้องบอกก่อนว่าอาร์เอสเอง เราเปิดกว้างอยู่แล้วนะครับ แล้ววันนี้เรามีช่อง 5 ช่องเราเปิดกว้างทุกอย่างสำหรับคนทำงานในวงการทุกรูปแบบอยู่แล้ว เราไม่จำกัดค่าย ใครที่คิดว่ามีความสามารถแล้วอยากมาร่วมงานกับเรา เรายินดีครับ คงมีการร่วมงานกันในเดือนหน้าครับ (แสดงว่าวิทยุที่จะเปิดใหม่มีดีเจเจ๊แหม่มร่วมด้วย?) เดี๋ยวติดตามชมกัน รอดูกันแล้วกันนะครับ ประมาณเดือนหน้า”

เผยโปงลางมีปัญหากันถึงขั้นวงแตก
“เรื่องของโปงลางเรื่องนี้ ผมคิดว่าให้เจ้าตัวทาง ลาล่า-ลูลู่ เขามาชี้แจงเองดีกว่า ส่วนในมุมของบริษัทเราบอกแบบนี้ดีกว่า ก็ยอมรับว่า มีปัญหาในวงจริง แต่ว่าก็ต้องเรียนตามตรงว่าโปงลางสะออนเอง ก็ยังอยู่กับอาร์เอสครับ ลาล่า-ลูลู่ เองถึงจะเปลี่ยนสถานะก็ยังเป็นศิลปินค่ายอาร์เอสเหมือนเดิม ไม่ได้มีประเด็นอะไรในมุมของบริษัท มันเริ่มมาจากปัญหาภายในวง เดี๋ยวให้เขามาคุยกันเอง”

ปัด “อี๊ด” ไม่ต่อสัญญา
“ไม่หรอกครับ ยังมีสัญญากับเราอยู่ครับ วงยังอยู่ครับ แต่ว่าสมาชิกอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นยังไงเดี๋ยวเอาไว้คุยกันวันพฤหัสฯนี้ (31) ให้ ลาล่า-ลูลู่ เขาออกมาพูดเอง”

“ต้องเรียนแบบนี้ครับ คือ การรับงานแสดงของศิลปินในอาร์เอสเอง เรามีนโยบายให้อิสระกับศิลปินรับงานเองได้อยู่แล้ว กรณีของโปงลางที่ไปรับงานเองแล้วมีปัญหา ก็เป็นการรับงานจากวงเขาเอง เราไม่ได้รับให้ เพราะฉะนั้นอันนี้เราเป็นอิสระอยู่แล้วในการรับงาน อันนี้เขาต้องรับผิดชอบของตัวเขาเอง ถ้าเกิดความเสียหายยังไงคงเป็นความรับผิดชอบของวง และผู้ว่าจ้างต้องไปดูเองว่าจะเรียกร้องค่าเสียหายกันอย่างไร”

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ “เฮียฮ้อ” ทวีตเกี่ยวกับนักร้องติดยาเสพติด จนหลายคนคิดว่าเป็นเด็กในค่ายนั้น บอสอาร์เอสแจงว่า…

 

http://www.manager.co.th
“ไม่ครับ อย่าไปสนใจตรงนั้นเลยครับ ไม่ได้หมายถึงใครครับ คิดอะไรตอนไหนก็พูดตอนนั้นอย่าไปคิดอะไรเลยครับ ไม่ใช่เด็กในสังกัดครับ อย่าไปคิดอะไรมากครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X