โจควอน (Jo Kwon) แฉเบื้องหลังงานแต่ง ซอนเย (Sun Ye) ร้องไห้น้ำตาไหลพราก
2013-01-28 11:17:30
Advertisement
คลิก!!!

 โจควอน (Jo Kwon) แฉเบื้องหลังงานแต่ง ซอนเย (Sun Ye) ร้องไห้น้ำตาไหลพราก

โจควอน (Jo Kwon) เผยเรื่องราวเบื้องหลังงานแต่งงานของ ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls

เมื่อวันที่ 28 มกราคม ในรายการ 'Good Morning' ทางช่อง MBC ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังงานแต่งงานของซอนเย แห่ง Wonder Girls โดยโจควอนที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานแต่งงานของซอนเยได้ร้องเพลง 'Never Let You Go' ก่อนเริ่มพิธีแต่งงาน พร้อมกับกล่าวล้อว่า "ฉันปล่อยมินซอนเยไปไม่ได้" แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพของทั้งคู่

หลังจากงานแต่งงาน โจควอนก็กล่าวประเมินตัวเองอย่างมีไหวพริบว่า "ถ้าจะให้คะแนนการเป็นพิธีกรของผม ผมอยากจะให้ 200 คะแนนครับ ทั้งๆ ที่เป็นพิธีกรครั้งแรก แต่ผมก็ทำได้ดีมากครับ" จากนั้นก็แฉว่า "ซอนเยร้องไห้หนักเลยครับ เจ้าบ่าวก็ร้องไห้เหมือนกัน"

ส่วน SNSD ที่มาร่วมงานแต่งงานในวันนี้กล่าวแสดงความยินดีว่า "ในฐานะเพื่อนร่วมงานเหมือนกัน พวกเรารู้สึกดีใจมากค่ะ ก็ขอให้ทั้งคู่ครองรักกันจนถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรค่ะ"

อนึ่ง ซอนเย แห่ง Wonder Girls เข้าพิธีแต่งงานกับ เจมส์ พัค เจ้าบ่าวที่อายุมากกว่า 5 ปี ที่โรงแรมล็อตเต้ โซกงดง กรุงโซล เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

 ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X