โบอา (BoA) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ 'Disturbance' โดยมี แทมิน (Tae Min) แห่ง SHINee รับบทพระเอก
2013-01-25 14:28:35
Advertisement
คลิก!!!

โบอา (BoA) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ 'Disturbance' โดยมี แทมิน (Tae Min) แห่ง SHINee รับบทพระเอก
 
โบอา (BoA) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ 'Disturbance' ในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่เกาหลี
 
โบอาเตรียมเปิดตัวโชว์เพลงใหม่ 'Disturbance' และมิวสิควีดีโอเป็นครั้งแรกในงานคอนเสิร์ต 'BoA Special Live 2013 ~Here I am~' ที่จะจัดขึ้นที่ Olympic Hall, Olympic Park กรุงโซล ในวันที่ 26-27 มกราคมนี้ โดยจะมีการเปิดตัวเพลง 'Disturbance' ออกมาในทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ อาทิ Genie, Melon, Naver Music ในวันที่ 28 มกราคม เวลา 12.00 น. ส่วนมิวสิควีดีโอก็จะเปิดตัวออกมาพร้อมกันทาง Youtube SMTOWN Channel และเว็บไซต์เพลงต่างๆ
 
สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ควอนซุนอุค พี่ชายแท้ๆ ของโบอา มารับหน้าที่กำกับ โดยได้ถ่ายทำกันเสร็จเรียบร้อยแล้วที่ยังซูรี, ยังพยอง คยองกีโด เมื่อต้นเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวีดีโอที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่มีเสน่ห์หลากหลายของโบอา และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในมิวสิควีดีโอยังได้ แทมิน (Tae Min) แห่ง SHINee มาร่วมแสดงในบทพระเอก ซึ่งก็สร้างการจับตามองถึงการประกบคู่ทางการแสดงของโบอากับแทมินเป็นอย่างยิ่ง
 
ก่อนหน้านี้ โบอาและแทมินเคยโชว์ Couple Dance ในรายการเพลงเป็นครั้งแรกในเพลง 'Only One' จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ของโบอา ซึ่งก็ได้รับความสนใจอย่างมาก ทำให้ผู้ชมให้ความสนใจถึงภาพลักษณ์ใหม่ของทั้งคู่ที่จะมาถ่ายทอดในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่นี้ด้วย
 
อนึ่ง โบอากำลังทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมคอนเสิร์ตอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X