CNBLUE ครองอันดับ 1 เวิลด์อัลบั้มชาร์ต ของ Billboard อเมริกา
2013-01-25 14:24:34
Advertisement
คลิก!!!

CNBLUE ครองอันดับ 1 เวิลด์อัลบั้มชาร์ต ของ Billboard อเมริกา
 
CNBLUE ครองอันดับ 1 เวิลด์อัลบั้มชาร์ตของ Billboard อเมริกา
 
เมื่อวันที่ 25 มกราคม ตามชาร์ต Billboard 'Re:Blue' มินิอัลบั้มชุดใหม่ของ CNBLUE ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 14 มกราคม ขึ้นครองอันดับ 1 เวิลด์อัลบั้มชาร์ตล่าสุด โดยอัลบั้มชุดนี้ของ CNBLUE ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลงที่ล้วนเป็นเพลงแต่งเอง ซึ่งเพลง 'Coffee Shop', 'Man Like Me', 'La La La', 'Where You Are' รวมถึงเพลงไตเติ้ล 'I'm Sorry' เป็นเพลงแต่งเองของจองยงฮวา ส่วนเพลง 'Myself More Than You' เป็นเพลงแต่งเองของอีจงฮยอน 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ จองยงฮวา แห่ง CNBLUE ได้กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่า "พวกเราพยายามเพื่อที่ให้แฟนๆ ได้เห็นพัฒนาการกับอัลบั้มที่มีสไตล์เพลงที่หลากหลายยิ่งขึ้นกว่าเพลงที่พวกเราเคยให้ฟังจนกระทั่งถึงตอนนี้ครับ"
 
อนึ่ง เวิลด์อัลบั้มชาร์ตล่าสุดของ Billboard นอกจาก CNBLUE แล้วยังมียูนิตกรุ๊ป Infinite H ของ Infinite ที่เป็นศิลปิน K-POP และส่งอัลบั้มชุดใหม่ขึ้นมาครองอันดับ 8 ในชาร์ต ส่วน 'I Got A Boy' อัลบั้มชุดใหม่ของ SNSD ที่เคยครองอันดับ 1 ทันทีที่วางจำหน่าย อยู่ในอันดับที่ 10 ในชาร์ตเดียวกัน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่เข้ามาครอง Top 10 ในเวิลด์อัลบั้มชาร์ตของ Billboard ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X