นิยม วรปัญญา ส.ส.พรรคเพื่อไทย หน้ามืด วูบกลางสภา
2013-01-23 16:48:12
Advertisement
คลิก!!!

นิยม วรปัญญา

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก parliament.go.th

          นิยม วรปัญญา ส.ส.พรรคเพื่อไทย หน้ามืดวูบกลางสภา หลังความดันต่ำ หามส่งโรงพยาบาลด่วน เบื้องต้นยังไม่เปิดเผยอาการผู้ป่วย

          วันนี้ (23 มกราคม) เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิยม วรปัญญา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย วัย 82 ปี มีอาการหน้ามืดเป็นลมก่อนที่รถพยาบาลของโรงพยาบาลพระมงกุฎจะนำตัวส่งโรง พยาบาล ท่ามกลางความแตกตื่นของ ส.ส. และสื่อมวลชนประจำรัฐสภา

          ทั้ง นี้ เมื่อสอบถามถึงอาการเบื้องต้นของนายนิยมกับแพทย์ที่ประจำอยู่ในห้องพยาบาล ประจำรัฐสภา ได้รับการชี้แจงว่า อาการของผู้ป่วย แพทย์ต้องปิดเป็นความลับ จึงไม่สามารถบอกรายละเอียดอาการของนายนิยมได้

          อย่าง ไรก็ตาม จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของรัฐสภาที่อยู่บริเวณหน้าห้องพยาบาลในขณะที่เกิด เหตุการณ์ ระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. เห็นคนขับรถของนายนิยมพาตัวนายนิยมเข้าไปในห้องพยาบาล จากนั้นแพทย์และพยาบาลได้ให้นายนิยมถอดเสื้อสูท เน็คไทออก และให้นอนพักอยู่ภายในห้องพยาบาลอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง จากนั้นแพทย์เห็นว่ามีอาการความดันต่ำจึงให้รถพยาบาลรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ทันที ซึ่งทราบว่านายนิยมนั้นมีโรคประจำตัว คือ โรคความดัน อยู่แล้ว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X