เรื่องฉาว "แลนซ์ อาร์มสตรอง" เตรียมเป็นหนังใหญ่
2013-01-23 16:36:33
Advertisement
คลิก!!!

เอเอฟพี - เรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตของ "แลนซ์ อาร์มสตรอง" โดยเฉพาะปัญหาในช่วงหลัง กำลังจะถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ โดยมีบริษัทของผู้กำกับชื่อดังผู้ปลุกชีพให้หนัง Star Trek ยุคใหม่กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง มาดูแลการสร้าง

The Hollywood Reporter เปิดเผยว่า Paramount และสตูดิโอ Bad Robot ที่ เจเจ อับรามส์ ผู้กำกับชื่อดังที่กำลังจะเตรียมนำหนัง Star Trek Into Darkness เข้าฉายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ได้ร่วมกันซื้อลิขสิทธิ์หนังสือที่จะเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตของ แลนซ์ อาร์มสตรอง นักกีฬาผู้อื้อฉาว ซึ่งเขียนโดย จูเลียต มาเคอร์ ผู้สื่อข่าวสายกีฬาจาก New York Times มาสร้างเป็นภาพยนตร์

หนังสือ Cycle of Lies: The Fall of Lance Armstrong ของ จูเลียต มาเคอร์ มีกำหนดออกวางแผงในเดือน มิ.ย. นี้ แต่สำหรับภาพยนตร์ยังไม่มีกำหนดวันฉาย หรือเปิดกล้องออกมาแต่อย่างใด

อาร์มสตรอง วัย 41 ปี เพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับ โอปราห์ วินฟรีย์ ยอมรับว่าเขาใช้สารต้องห้ามหลายอย่าง ในการแข่งขันและคว้าแชมป์ Tour de France 7 สมัยระหว่างปี 1999 - 2005

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X