พงศพัศ สวน อภิสิทธิ์ รู้ขอบเขตในการหาเสียง
2013-01-23 16:35:01
Advertisement
คลิก!!!
พงศพัศ สวน อภิสิทธิ์ รู้ขอบเขตในการหาเสียง
 
พงศพัศ สวน อภิสิทธิ์ รู้ขอบเขตในการหาเสียง

พงศพัศ สวน อภิสิทธิ์ รู้ขอบเขตในการหาเสียง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก พงศพัศ พงษ์เจริญ



        "พงศพัศ พงษ์เจริญ" ปัด หาเสียงเกินขอบเขต ย้ำ! รู้ขอบเขตอำนาจหน้าที่ ผู้ว่าฯ กทม. เป็นอย่างดี ขอบคุณ "อภิสิทธิ์" คอยตรวจสอบเรื่องนโยบาย
 
        วันนี้ (23 มกราคม) พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรคเพื่อไทย เปิดเผยภายหลังลงพื้นที่หาเสียงบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยกล่าวปฏิเสธว่า นโยบาย หาเสียงไม่ได้เกินขอบเขตอำนาจหน้าที่ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมขอบคุณ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และทุกฝ่าย ที่เป็นห่วงในเรื่องนโยบาย ซึ่งก่อนประกาศนโยบาย ก็ได้หารือกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ส่วนหนึ่งแล้ว พร้อม ย้ำว่า ในฐานะผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รู้ขอบเขตและอำนาจหน้าที่เป็นอย่างดี ยืนยันว่า ทุกนโยบายที่นำเสนอ เพื่อต้องการให้เกิดประโยชน์กับประชาชนเป็นหลัก ไม่ใช่แค่ปัญหาของคน กทม. เพียงอย่างเดียว แต่เรื่องไหนที่จำเป็นต้องแก้ไข และต้องให้ร่วมมือกับรัฐบาล ตนก็ต้องประสานการทำงานร่วม ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามนโยบายยุทธศาสตร์ทำงานแบบไร้รอยต่อกับรัฐบาล
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X