หวั่น ''บีเบอร์''จมเหว แม่จี้บำบัดติดกัญชา รักษาก่อนอนาคตวูบ
2013-01-23 16:31:30
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เมื่อเห็นลูกเริ่มเดินไปในทางที่ผิดๆ แพ็ตตี้ มอลเล็ตเต้ คุณแม่บังเกิดเกล้าของ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มวัยรุ่นชาวแคนาเดียน เริ่มที่จะนั่งไม่ติด พยายามเรียกร้องให้ลูกชายของตัวเองเข้ารับการบำบัดโดยด่วน หลังมีภาพหลุดที่นักร้องหนุ่มกำลังคีบมวนบุหรี่ที่น่าจะมีกัญชายัดไส้อยู่สะพัดไปบนโลกออนไลน์ จนโดนเสียงก่นด่าหนัก โดยงานนี้คุณแม่แพ็ตตี้ถึงกับหวั่นวิตกว่า ลูกชายของเธอจะกลายเป็นอีกหนึ่งโศกนาDกรรมของวงการฮอลลีวู้ดทีเดียว
 
นักร้องวัย 18 ปีถูกถ่ายภาพถือสิ่งที่ดูเหมือนบุหรี่สอดไส้ ระหว่างปาร์ตี้เฮฮากับเพื่อนกลุ่มหนึ่งอยู่ในโรงแรมที่นิวพอร์ท บีช เมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ภาพจะหลุดออกมาในวันที่ 4 มกราคม หรือสามวันหลังจากการเสียชีวิตของ คริส กูเอร์ร่า ปาปาราซซี่ฟรีแลนซ์ และให้บังเอิญเหลือเกินที่ก่อนจะเสียชีวิต กูเอร์ร่าเป็นคนอ้างเองว่า เคยเห็นบีเบอร์ดูดกัญชาขณะขับรถ      
 
จากเรื่องดังกล่าวทำให้ฝั่งทีมงานของบีเบอร์ นำโดย สคูเตอร์ บรอน ผู้จัดการส่วนตัว ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งที่บีเบอร์ซึ่งเป็นซูเปอร์สตาร์หล่อใส วัยละอ่อน ขวัญใจสาวๆ ทำให้ตัวเองต้องเสียภาพลักษณ์ไปกับเรื่องยาเสพติด และหวั่นว่า อนาคตของหนุ่มชาวแคนาเดียนจะดับลงในไม่ช้า ซึ่งล่าสุด ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' แม็กกาซีนจอมปั้นน้ำ ได้อ้างแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่า แพ็ตตี้ตัดสินใจให้ลูกชายเข้ารับการบำบัดกับผู้เชี่ยวชาญในทันที
 
แหล่งข่าววงในครอบครัวของบีเบอร์ เผยกับนิตยสารจอมซุบซิบว่า ''เมื่อไม่นานมานี้ แพ็ตตี้ได้นัดประชุมลับๆ กับ สคูเตอร์ บรอน ผู้จัดการส่วนตคัวของจัสตินและทีมงานของเขา พร้อมยืนกรานว่า พวกเขาจะต้องดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งโดยด่วน ฉันแน่ใจว่า เธอจะจัดการหาผู้เชี่ยวชาญเรื่องการบำบัดยาเสพติดมาให้คำปรึกษา ตลอดจนวางแผนแก้ไขเรื่องนี้ทันทีทันใดแน่นอน''
 
แพ็ตตี้มีเหตุผลที่จะเชื่อข่าวฉาวๆ เพราะนอกจากหลักฐานเป็นภาพชัดเจนว่า บีเบอร์คีบบุหรี่อยู่จริงๆ ยังมีการแฉอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่บีเบอร์ไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับ ''กัญชา'' โดยแหล่งข่าวที่เป็นแขกเข้าพักในโรงแรมคาร์ไลล์ ในมหานครนิวยอร์ก เคยร้องเรียนว่ามีกลิ่นฉุนออกมาจากห้องบนชั้น 9 ของโรงแรม ซึ่งเชื่อว่าได้ถูกจองเอาไว้ให้บีเบอร์กับเหล่าเพื่อนๆ ระหว่างที่เขาเดินทางมาร่วมงานวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท แฟชั่น โชว์ ช่วงเดือน พ.ย. 2012 ซึ่งตอนนั้นมีการปฏิเสธไปว่า กลิ่นดังกล่าวมาจากห้องของนักร้องเพลงร็อกคนอื่น ไม่ใช่หลุดมาจากห้องส่วนตัวของบีเบอร์ 
 
อย่างไรก็ตาม ในส่วนข่าวแม่อยากให้ลูกบำบัดนั้น เมื่อมีการตรวจสอบไปยังแหล่งข่าววงในของนักร้องเจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' และ ''Never Say Never'' แล้ว กลับได้รับการยืนยันในทางตรงกันข้ามว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะแพ็ตตี้นั้นไม่ได้อยากให้ลูกชายตัวดีเข้ารับการบำบัดเหมือนกระแสข่าวที่ทาง ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' พยายามประโคม เหมือนก่อนหน้านี้ที่ขุดเรื่องขึ้นมาว่า บีเบอร์มีกิ๊กลับๆ ซุกอยู่ในเมมฟิส  
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X