''สวิฟท์'' กัดไม่ปล่อย บินง้อ ''สไตล์ส''ถึงที่
2013-01-23 16:28:40
Advertisement
คลิก!!!

 

 
นักร้อมหนุ่มน้อยวง ''One Direction'' หลังจากส่งข้อความทางโทรศัพท์ไปง้อฝ่ายชายแล้ว แต่ดูไม่มีวี่แววว่าจะประสบความสำเร็จเลยในช่วงก่อนหน้านี้ 
 
สวิฟท์และสไตล์สเลิกรากันไปแบบสายฟ้าแลบและตามความคาดหมาย ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากฝ่ายหญิงตัดสินใจเดินทางกลับบ้านทั้งๆ ที่อยู่ระหว่างควงแขนกันไปสวีตบนเกาะส่วนตัวในทะเลแคริบเบียน โดยเธอคิดว่านักร้องวัย 18 ปีจะได้รู้ตัวว่าทำผิด พร้อมทั้งตามไปง้อเธอ แต่เหตุการณ์กลับกลายเป็นว่าเขาไม่ได้สนใจอะไรเลย พร้อมทั้งกลับไปใช้ชีวิตหนุ่มโสดอย่างสนุกสนานอีกครั้ง
 
ข่าวตอนนั้นระบุว่า หลังจากที่เลิกกันแล้ว แทนที่สไตล์สจะตามไปง้อ แต่เขาบินไปร่วมงานปาร์ตี้เลียแผลใจที่จัดที่เกาะส่วนตัวของ ริชาร์ด แบรนสัน มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของสายการบินเวอร์จิ้นอันโด่งดัง โดยมีภาพของเขาเฮฮาอยู่ในสระน้ำร้อนกับเพื่อนฝูง จนโดนเมhาท์ว่า ไปหลงมนต์ต้องเสน่ห์ของ เฮอร์ไมโอนี่ เวย์ นักข่าวสาวสวยวัย 27 ปี ที่มาร่วมงานปาร์ตี้เช่นเดียวกัน 
 
''เธออยากจะสอนบทเรียนให้แฮร์รี่ เธอหวังว่าเขาจะโทรศัพท์มาขอโทษ แต่เขาไม่ทำ เขาเลือกที่จะอยู่ที่นั่นต่อและไปร่วมงานปาร์ตี้ของ ริชาร์ด แบรนสัน'' แหล่งข่าวกล่าว และเมื่อรูปการณ์เป็นแบบนั้น เทย์เลอร์ที่คงจะรู้สึกเสียดาย ตลอดจนรู้สึกสำนึกผิด เพราะแว่วๆ มาว่าไปด่าผู้ชายเสียๆ หายๆ ทำนองว่า บุญโขเท่าไหร่ที่มีเธอเป็นแฟน ก็เลยเริ่มปฏิบัติการตามง้อแฮร์รี่ด้วยการส่งข้อความทางโทรศัพท์ไปหาอย่างไม่หยุดหย่อน 
 
แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้เธอตัดสินใจขึ้นเครื่องบินเดินทางมาที่สนามบินลูตัน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะเข้าไปพักที่โรงแรมในกรุงลอนดอน ใกล้ๆ กับบริเวณที่ฝ่ายชายมีบ้านพักอยู่ 
 
แหล่งข่าวเล่ากับเดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ว่า ''เทย์เลอร์ขึ้นเครื่องบินมาที่ลูตัน แล้วก็เดินทางต่อมาที่ลอนดอน เมื่อวานนี้ (วันจันทร์) และก็มีการพูดกันว่าเธอจะไปพบกับแฮร์รี่ด้วย เพราะเธอไม่มีเหตุผลที่ชัดเจนในการมาที่ลอนดอน เพราะเธอไม่ได้ต้องมาโปรโมตงานเพลงของเธอที่นี่ สัปดาห์นี้ ด้านแฮร์รี่เพิ่งจะกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นกับวง และมีเวลาพักผ่อน 4 วัน มีโรงแรมอยู่ตั้งมากมายในลอนดอน แต่เธอกลับเลือกโรงแรมที่ใกล้บ้านแฮร์รี่'' 
 
 
http://www.siamdara.com  
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X