Argo กลับมาฉายใหม่ที่ลิโด และ SFW หลังได้รางวัลลูกโลกทองคำ
2013-01-16 21:39:17
Advertisement
คลิก!!!

 

ข่าวดีสำหรับผู้ที่พลาดชม Argo ตอนเข้าฉายเมื่อปลายปีที่แล้ว โรงหนังเครือลิโด และโรงหนังเอส เอฟ เวิร์ลด์ ได้นำกลับมาฉายให้คุณได้พิสูจน์กันอีกครั้งว่าทำไมหนังเรื่องนี้ถึงได้สองรางวัลใหญ่ของลูกโลกทองคำ ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประเภทชีวิต และสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมครับ โดยทางลิโดประกาศว่าจะฉายวันละรอบ รอบ 20.45 น. เริ่มตั้งแต่ 17 มกราคมนี้ (เดาว่าน่าจะถึงช่วงประกาศผลออสการ์เลยครับ) ส่วนเอสเอฟ เวิร์ล ก็ประกาศว่า จะเริ่มฉาย 17-23 มกราคมนี้ รอบ 19.00 น. เฉพาะโรงดิจิตอล วันละรอบเท่านั้นครับ

นักวิเคราะห์ของแอลเอไทมส์บอกว่า แม้ออสการ์จะเมินไม่ให้เบน แอฟเฟล็ค ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมจากArgo แต่จากกระแสที่หนังได้รับจากเวทีลูกโลกทองคำ และ Critic Choice Awards ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อาจทำให้คณะกรรมการทั่วไปหันมาเทคะแนนให้หนัง Argo แทน Lincoln ของสตีเวน สปีลเบิร์ก และ Silver Linings Playbook ของผู้กำกับเดวิด โอ. รัสเซล ครับ ซึ่งกระแสมาแรงช่วงหลังจากการประกาศชื่อผู้เข้าชิงออสการ์ แต่ตอนนี้โดน Argo เบียดมาแล้ว

หนังที่ดูจะกระแสซาไปในตอนนี้ก็คงเป็น Zero Dark Thirty ของแคธริน บิเกโลว์ ที่ได้รางวัลจากเวทีนักวิจารณ์มาหลายรางวัล แต่เจสซิกา แชสเทน ก็ยังคงมีหวังสูงในสาขานักแสดงนำหญิง และคงต้องสู้กับเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จาก Silver Linings Playbook อย่างสูสีแน่ๆครับ

ผมเชื่อว่าถ้าสมาคมผู้กำกับเทคะแนนให้แฟเฟล็ค และ Argo ได้รางวัลคณะนักแสดงยอดเยี่ยมจากสมาคมนักแสดง ก็มีโอกาสสูงยิ่งขึ้นที่หนังจะได้ออสการ์ครับ

ผมเคยเขียนความเห็นถึงหนัง Argo ไว้ที่นี่ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X