จบข่าว!! “โรเบิร์ต แพตทินสัน” สลัดรัก “คริสเตน สจ๊วร์ต” รอบสอง
2013-01-16 21:35:22
Advertisement
คลิก!!!

หลังกลับมาคืนดีได้ไม่กี่เดือน The Sun เผยว่า ความรักของคู่ขวัญ Twilight ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นฝ่ายชายที่ตัดสินใจขอยุติความสัมพันธ์ หลังทั้งคู่เพิ่งจะเสร็จสิ้นจากภารกิจโปรโมตภาพยนตร์ Breaking Dawn, Part 2 ร่วมกันเมื่อปลายปีก่อน
       
       เป็นข่าวใหญ่ไปทั่วเมื่อความสัมพันธ์ที่ยาวนานมา 4 ปีของ โรเบิร์ต แพตทินสัน กับ คริสเตน สจ๊วร์ต ทำท่าว่าจะจบลงเมื่อกลางปีก่อน หลังฝ่ายหญิงไปมีสัมพันธ์กับผู้กำกับวัย 42 ปี รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ที่ร่วมงานกันในหนังเรื่อง Snow White and the Huntsman 
       
       สุดท้ายทั้งสองก็กลับมาคืนดีกันในเดือน ก.ย.ทันเวลาสำหรับการควงคู่ไปเปิดตัว Breaking Dawn, Part 2 บทสรุปเรื่องราวความรักของแวมไพร์หนุ่มกับหญิงสาว ที่ทั้งสองรับบทคู่กันมาตั้งแต่หนังภาคแรก แต่สุดท้ายความรักครั้งนี้ก็ต้องจบลงจนได้ หลังช่วงการโปรโมตหนังด้วยกันสิ้นสุดลง
       
       โดยข่าวระบุว่า ดาราหนุ่มวัย 26 ปี ได้ตัดสินใจขอบอกเลิกกับแฟนสาวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และบอกเธอไปว่าคงจะดีกว่าหากทั้งคู่ลดความสัมพันธ์ให้เหลือเพียงเพื่อน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่ฝ่ายหญิงไม่ค่อยเต็มใจนัก
       
       แหล่งข่าวของ The Sun เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “เธอบินไป แอล.เอ.เพราะคิดว่าจะควง ร็อบ ไปงานลูกโลกทองคำด้วยกัน แต่เขาบอกเธอว่าอยากจะหยุดทุกอย่างเอาไว้ก่อน เขารักเธอแต่คงจะดีกว่าถ้าทั้งสองลดระดับความสัมพันธ์ให้เหลือเพียงความเป็นเพื่อน เป็นทางเดียวที่จะสามารถรื้อฟื้นความเชื่อใจกลับมาได้อีกครั้ง และแต่ละคนจะได้มุ่งมั่นกับงานหลัง Twilight ของตัวเองไป”
       
       “คริสเตน ไม่พอใจนัก แต่ก็เข้าใจ เธอไม่ควรกดดันให้เขายอมคืนดี หลังจากที่เธอนอกใจไปในตอนนั้น และหวังว่าเวลาจะช่วยรักษาทุกอย่าง” แหล่งข่าวของ The Sun ให้ความเห็น
       
       นอกจากนั้น The Sun ยังอ้างว่า ทั้งครอบครัว และเพื่อน ๆ ของฝ่ายชายที่ลอนดอน ก็โน้มน้าวมาตลอด ให้เขาคิดดีๆ เกี่ยวกับการคืนดีและคบหากับ คริสเตน สจ๊วร์ต ต่อไปเพราะมันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับอาชีพที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นของเขาเลย "เขาโดนกดดันมาไม่น้อย ให้ทิ้งเธอไปซะ เพื่อนๆ พูดกันว่าเขาควรมุ่งมั่นเรื่องงานมากกว่า และเธอจะทำให้โอกาสทุกอย่างพัง”
       
       สำหรับหลังจากนี้ The Sun เชื่อว่า โรเบิร์ต แพตทินสัน จะอาศัยอยู่ที่บ้านในลอสแองเจลิสต่อไป ส่วน คริสเตน สจ๊วร์ต อาจจะย้ายไปเริ่มต้นใหม่ที่นิวยอร์ก ซึ่งเธอน่าจะได้มีชีวิตที่สงบกว่าจะอยู่ที่เดิม

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X