“วิคเตอร์ การ์เบอร์” นักแสดง Argo ยืดอกยอมรับเป็นเกย์
2013-01-16 21:31:56
Advertisement
คลิก!!!

“วิคเตอร์ การ์เบอร์” นักแสดงชื่อดังจาก Titanic และ Argo หรือที่รู้จักเป็นอย่างดีจากบทพ่อของ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ในเรื่อง Alias โดยเจ้าตัวเปิดปากยอมรับถึงข่าวลือที่มีมายาวนานก่อนยอมรับอย่างเปิดเผยว่าเขาเป็นเกย์
       
       วิคเตอร์ การ์เบอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ เกรก เฮอร์นานเดซ บล็อกเกอร์ฮอลลีวูดชื่อดังเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยระบุว่า ไม่ใช่ความลับใหญ่โตอะไรเลยที่เขามีความสนอกสนใจในตัวผู้ชาย "ผมไม่ได้พูดเรื่องนี้เลยจริงๆ แต่ทุกคนรู้ดีว่าผมเป็นเกย์”
       
       อย่างไรก็ตาม แม้เขาจะระบุว่าตนเองไม่เคยเก็บเรื่องดังกล่าวเป็นความลับ แต่เขาก็ไม่เคยเผยถึงสถานภาพทางเพศของตนเองผ่านสื่อสาธารณะแต่อย่างใด แต่เจ้าตัวระบุว่า เขาเตรียมจะเข้าร่วมงานประกาศผลรางวัล SAG Awards ที่จะจัดขึ้นในเดือนหน้า พร้อมกับชายคนรักที่คบหามายาวนานของเขาด้วย
       
       โดยในการให้สัมภาษณ์เมื่อปีที่แล้วของวิคเตอร์ กับนิตยสารท้องถิ่นของแคนาดา เขาเคยระบุถึงแฟนหนุ่ม ว่า “เพื่อนผม เรนเนอร์ แอนดรีเซน กับผมเราคบกันมานานเกือบ 13 ปี และอยู่ด้วยกันที่กรีนวิช วิลเลจ เราสองคนชอบนิวยอร์กมาก”
       
       แอนดรีเซน นายแบบและศิลปินหนุ่ม ได้เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำปีนี้ พร้อมกับ วิคเตอร์ การ์เบอร์ด้วย
       
       โดยความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Argo ที่เขาร่วมแสดงบนเวทีลูกโลกทองคำ เจ้าตัวระบุว่า เขารู้สึกยินดีมากที่ได้เห็นเบ็น อัฟเฟล็ก ประสบความสำเร็จบนเวทีนี้
       
       “ปลื้มมาก...ที่ได้เห็นเขาตอนนี้มีฐานะเป็นหนึ่งในผู้กำกับยอดเยี่ยม และความจริงที่ว่าคนมากมายต่างก็ชื่นชอบภาพยนตร์ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุดในโลกแล้ว”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X