โถ''ป้ามัวร์''ไม่ขอแก่เข้าคอร์สฟิตหุ่นเช้งหิ้วหนุ่มฟัดมันสนั่น
2013-01-16 21:30:05
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ช่วงนี้อาจเป็นเวลาเก็บเกี่ยวความสุขเข้าชีวิตให้ได้มากที่สุดของ เดมี่ มัวร์ นางเอกสาวสองพันปี เพื่อลืมเรื่องร้ายๆ หลังจากโดน แอชตัน คุตเชอร์ อดีตผัวเด็กยื่นฟ้องหย่าขาดออกจากกันอย่างเป็นทางการ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เธอก็จัดแจงไปพักผ่อนหย่อนอารมณ์พร้อมฟิตหุ่นเข้าสปาอาบโคลนให้เต็มอิ่มในเม็กซิโก และแถมท้ายที่ไม่สามารถพลาดได้เลยก็คือ การเที่ยวหว่านเสน่ห์ให้กับบรรดาแขกที่เข้าพักรวมถึงพนักงานเอ๊าะๆ แถมยังหิ้วไปกินตับบนห้องจนโดนร้องเรียนว่าเล่นสงครามใต้สะดือหนักหน่วงจนรบกวนห้องข้างล่างไม่ได้หลับได้นอนอีกต่างหาก!
 
ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอมาก่อนหน้านี้ว่า มัวร์ ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตอีกครั้ง เมื่อโดนคุตเชอร์บอกเลิกตั้งนานนม ก่อนจะกัดฟันมาฟ้องหย่าเมียเก่ารุ่นพี่เมื่อปลายปีก่อน แถมบรรดากิ๊กเด็กๆ ที่หามาปรนเปรออย่าง วิโต้ ชนาเบล นักธุรกิจด้านศิลปะ ยังตีตัวออกห่างเพราะเบื่อที่จะเป็นข่าวกับคนเด่นคนดัง แถมยังระอากับพฤติกรรมการเป็นเจ้าแม่ปาร์ตี้ของเธออีกต่างหาก
 
ในวัย 50 กะรัต ''ป้ามัวร์'' ยังไม่ยอมแก่ และต้องทำให้ตัวเองดูดียิ่งกว่าเดิมเพื่อหาหนุ่มๆ มายาใจต่อจากคุตเชอร์ และบรรดาผู้ชายรุ่นลูกในอนาคตข้างหน้า โดยเธอเลือกรีสอร์ต อมันซาล่า อันหรูหราในเมืองตูลัม เม็กซิโก เป็นที่ผ่อนคลายบำบัดจิตและบำบัดใจไปพร้อมๆ กัน ด้วยการอาบโคลนมายาน, ฝึกสมาธิ, เล่นโยคะ, เต้นซุมบ้า, เล่นเวตเทรนนิ่ง ไม่เพียงเท่านั้น เพราะเธอยังหว่านเสน่ห์ทำเกี้ยวพาราสีผู้ชายไปทั่ว แต่งานนี้เน้นเฉพาะหนุ่มๆ เท่านั้น คนแก่ไม่เกี่ยว
 
พนักงานในรีสอร์ตหรู คาบข่าวออกมาบอก เรดาร์ ออนไลน์ ดอต คอม เว็บไซต์แฉเรื่องฉาวของแดนมะกันแบบยาวเฟื้อยว่า ''ตลอดทั้งสัปดาห์ที่อยู่ในคอร์ส ฉันอยากบอกเลยว่า มีแขก 3 คน กับพนักงานชาย 5 คนที่ติดต่อกับเธอย่างใกล้ชิดสนิทสนม ชัดเจนแจ่มแจ้งว่า มัวร์ มีแต่หนุ่มๆ เท่านั้นอยู่ในทริปนี้ แถมหนุ่มๆ พวกนั้นยังอายุราวๆ 28-33 เท่านั้นด้วย มีแขกที่อายุเกิน 50 อยู่ 3-4 คนในรีสอร์ต ซึ่งฉันไม่คิดว่าเธอจะคุยกับตาแก่พวกนี้เลยนะ''
 
''เธอดูช่างพูดช่างจา ปล่อยมุกเรียกเสียงฮาได้เป็นระยะ และรู้สึกว่าสามารถสัมผัสเข้าถึงตัวได้ แถมยังเอ่ยปากชมเทรนเนอร์ของรีสอร์ตอย่างไม่ขาดปากอีกต่างหาก เธอกล้าเกินหญิงมากๆ เธออาจจะเริ่มต้นด้วยความเหนียมอาย แต่จากนั้นเธอก็ช่างพูดช่างจา เกี้ยวพาราสี และยังเอามือไม้ป่ายถึงเนื้อถึงตัวอีกต่างหาก นอกจากนั้นเธอยังให้คนมานวดโชว์แบบไม่แคร์สายตาใครด้วย''
 
''มัวร์เดินเข้าไปหาสตาฟฟ์คนหนึ่ง เดินเข้าไปแล้วก็นั่งบนเก้าอี้ของเขา จากนั้นก็เหมือนกับว่าจะพยายามสีกันไปสีกันมา พวกเขาหันมานวดให้กันและกัน และเธอยังสะบัดผมหว่านเสน่ห์หลายต่อหลายครั้งด้วย ทางรีสอร์ตเองยังได้รับสายจากแขกที่อยู่ห้องข้างล่างของเดมี่ที่โทร.มาบ่นว่า เธอเล่นเซ็กซ์กันดังสนั่นลั่นห้องจนพวกเขาต้องลืมตาตื่นกันเลยทีเดียว'' แหล่งข่าวเล่าอย่างเมามัน 
 
แม้ดูเหมือนว่าร่างกายจะได้รับการเยียวยาอย่างไม่มีปัญหาอะไร แต่ดูเหมือนว่าสภาพจิตใจของมัวร์ยังอาจมีปัญหาอยู่ ซึ่งแสดงออกมาไม่กี่วันหลังจากที่เธอโดนคุตเชอร์ยื่นฟ้องหย่า ซึ่งแหล่งข่าวบอกต่อไปอีกว่า ''ฉันคงไม่พูดเกินไปว่ามันเป็นอารมณ์คนละขั้วกันเลย แต่เดมี่มีอารมณ์ที่สับสนมากๆ พฤติกรรมที่ถอยหลังของเดมี่เหมือนกับเป็นแค่การฆ่าอารมณ์ให้หมดไปเท่านั้น''
 
''มันดูเหมือนว่าเธอพร้อมที่จะบ้าๆ บอๆ ตลอดเวลา ระหว่างที่เข้าคอร์ส เธอดูค่อนข้างไม่ปกติ เต้นไปเต้นมา แล้วก็หมุนหัวไปรอบๆ นอกจากนี้เธอยังหิ้วเร้ดบูลติดตัวไปทุกที่ เธอจะถือกระเป๋าใส่เร้ดบูล หรือไม่ก็ต้องถือมันอย่างน้อย 2 ขวดเสมอๆ แม้แต่ตอนเล่นโยคะ เธอก็เอาแต่ซดเร้ดบูลอย่างเดียว'' แหล่งข่าวกล่าว
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X