สุดสะเด่า! “กระแต” ระเบิดเต้า อวดแก้มก้นย้อยล้างรถ แว่วฟันเป็นแสน
2013-01-16 21:09:33
Advertisement
คลิก!!!

“กระแต” จัดหนัก งัดอึ๋มเปิดแก้มก้นโชว์ล้างรถกลางห้าง บอกสนุกไม่เคยรับงานแบบนี้มาก่อน อุบฟันค่าเปลืองตัว 6 หลัก โบ้ยถามคนจ้าง ส่วนแฟนหนุ่ม “หลุยส์” ก็ใจกว้างไม่ว่าสักคำ เหตุเข้าว่าตนทำงานแบบนี้อยู่แล้ว


       


       
       ก่อนหน้านี้ สาวเซ็กซี่ “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” เพิ่งจะนุ่งชุดชั้นในเดินแบบจนหนุ่มๆ ใจสั่นมาแล้ว ล่าสุด เจ้าตัวก็ทำเอาฮือฮาตั้งแต่ต้นปี กับการโชว์ลีลาล้างรถมอเตอร์ไซค์โชว์ในงาน “แบงคอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2013” ที่จัดขึ้น ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงจะเป็นครั้งแรก แต่กระแตก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สะกดสายตาได้ทั้งบนและล่างด้วยการใส่กางเกงสั้นจู๋จนเห็นแก้มก้นปลิ้น แถมระเบิดเต้าออกมาโยกย้ายส่ายสะโพก ไม่ว่าจะก้มหรือนอนหงาย บอกได้สามคำ หัวใจจะวาย
       
       “ก็สนุกดีค่ะ ตื่นเต้นค่ะ ปกติก็ไม่เคยรับงานล้างแบบนี้เลย ก็มีซ้อมประมาณ 4-5 รอบ งานนี้ก็ตัดสินใจนานพอสมควร เพราะจริงๆ แล้วก็รู้จักกับ พี่จ๋า ยศสินี (สามีของจ๋าเป็นเจ้าของงานนี้) ก็มีการเซฟอยู่แล้วค่ะ ก็ใส่ถุงน่อง แล้วข้างในก็เซฟด้วย ก็ไม่กังวลค่ะ เซฟเต็มที่ ก็ตอนที่โพสต์ ก็มีคนเช็กดูให้อยู่แล้ว”
       
       อุบฟันค่าตัว 6 หลัก โบ้ยถามคนจ้าง
       “เรื่องค่าตัวกระแตก็ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ต้องไปถามพี่จ๋าค่ะ”
       
       วอนอย่าเปรียบเทียบ กับปีก่อนๆ เพราะแต่ละปีคอนเซปต์ไม่เหมือนกัน
       “ก็เคยดูตอนที่เป็นข่าวช่วงนึงค่ะ แต่เฉพาะบางคน ก็มี เป้ย มี นาตาลี เดวิส จริงๆ อย่าเอาไปเปรียบเทียบเลยค่ะ เพราะแต่ละปีคอนเซปต์ก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว วันนี้กระแตก็ทำเต็มที่ทำดีที่สุดแล้ว ก็ไม่ได้คิดที่จะเปรียบเทียบกับใคร”
       
       แฟนหนุ่ม “หลุยส์” ก็ใจกว้างไม่ว่าสักคำ เข้าใจว่าเป็นเรื่องงาน
       “ไม่ได้ขออนุญาตค่ะ ก็คุยกันอยู่แล้วก็ไม่มีอะไร แล้วก็ไม่ได้กำหนดว่าเซ็กซี่ได้แค่ไหน จริงๆ แล้วกระแตก็ทำงานแบบนี้อยู่แล้ว ก็ถ้าเป็นเรื่องงานเขาก็จะไม่ค่อยหวง ส่วนตัวกระแตเองก็ไม่ได้กังวลอะไร บางทีเราก็มีผู้จัดการคอยดูแลงานให้อยู่แล้ว ความรักตอนนี้ก็เฉยๆ ปกติค่ะ เหมือนคนทั่วไป ขอดูไปเรื่อยๆ เรื่องแต่งงานก็ยังค่ะ กระแตคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ถ้าคุยก็บอกว่าคุย ถ้ามีอะไรก็จะบอก แต่ก็ต้องให้เวลา”
       
       ส่วนงานแฟชั่นเซ็กซี่ ขอดูคอนเซปต์งานก่อน ถ้าถูกใจก็จะรับ

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X