ซูจี (Suzy) กล่าวถึงการแต่งงาน เผย จะแต่งกับคนที่รักหลังจากไตร่ตรองอย่างดีแล้ว
2013-01-14 12:20:26
Advertisement
คลิก!!!

ซูจี (Suzy) กล่าวถึงการแต่งงาน เผย จะแต่งกับคนที่รักหลังจากไตร่ตรองอย่างดีแล้ว
 
ซูจี (Suzy) กล่าวถึงการแต่งงาน
 
เมื่อวันที่ 14 มกราคม ในรายการ 'Good Morning' ทางช่อง SBS ซูจีกล่าวว่า "ฉันอยากจะแต่งงานกับคนที่ฉันรักจริงๆ ค่ะ"
 
เมื่อวันที่ 9 มกราคม ซูจีได้เข้าร่วมเป็นแขกผู้มาร่วมงานแต่งงานของออมแทอุง โดยในวันนี้ซูจีได้เผยภาพลักษณ์ของน้องสาวของชาวเกาหลีและโชว์แฟชั่นของผู้มาร่วมงานที่บริสุทธิ์ ซึ่งเมื่อถูกถามว่า "ถ้าจะแต่งงาน คุณอยากจะแต่งงานตอนอายุกี่ปี" ซูจีตอบว่า "ฉันไม่เคยคิดถึงเรื่องอายุค่ะ ฉันจะแต่งเมื่อฉันมีคนที่ฉันรักจริงๆ และอยากจะแต่งเมื่อไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้วค่ะ"
 
ทางด้านแฟนคลับชายของซูจีที่ได้ชมข่าวการวางแผนแต่งงานของซูจีต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "ฉันขอคัดค้านการวางแผนแต่งงานของซูจี" "ขอให้ผู้ชายที่ซูจีรักจริงๆ ปรากฎตัวออกมาช้าที่สุดด้วยเถอะ.." "เพิ่งรู้ว่าข่าวการวางแผนแต่งงานมันเศร้าอย่างนี้นะ" "ซูจีฉลาดจริงๆ ที่คิดจะแต่งงานหลังจากไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้ว" "ถ้าซูจีแต่งงาน คงจะมีแฟนคลับชายร้องคร่ำครวญเสียงดังหน้างานแต่งเยอะแน่ๆ" เป็นต้น
 
ส่วนชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับอย่างร้อนแรง อาทิ "ได้ยินเสียงแฟนคลับชายร้องไห้เลยทีเดียว" "ซูจีบอกว่าจะแต่งงานหลังจากไตร่ตรองอย่างดีแล้ว! การวางแผนการแต่งงานก็สุดยอดเลยนะ" "ใครกันนะที่จะได้แต่งงานกับซูจี" "สงสัยจังว่าอีกกี่ปีซูจีถึงจะแต่งงาน" เป็นต้น
 
อนึ่ง ออมแทอุงได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ยูนฮเยจิน ลูกสาวของ ยูนอิลบง นักแสดงอาวุโส เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา โดยออมแทอุงกับยูนฮเยจินได้เดินทางไปฮันนีมูนที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 10 มกราคม

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X