รายการสาวแซ่ด ชี้แจงและขอโทษ เหตุพิธีกรล้อเลียนพริตตี้
2013-01-13 19:56:29
Advertisement
คลิก!!!

 

 
 
          หลังจากที่ 2 พิธีกรสาว อ้น ศรีพรรณ และ นุ้ย สุจิรา แห่งรายการ สาวแซ่ด เจนเนอเรชั่น ทางช่อง 5 ได้พูดถึงอาชีพ พริตตี้และเอ็มซี ในรายการที่ออกอากาศเมื่อวันที่  3 มกราคมที่ผ่านมา โดยได้มีการแสดงท่าทางเลียนแบบพฤติกรรมของสาวพริตตี้ และวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรายได้ของอาชีพดังกล่าว จนทำให้กลุ่มผู้ประกอบอาชีพเอ็มซี และพริตตี้ ไม่พอใจจนตั้งแฟนเพจแอนตี้รายการดังกล่าวไปแล้วนั้น
 
          ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (11 มกราคม) ทางรายการ สาวแซ่ด เจนเนอเรชั่น ได้แถลงการณ์ ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ผ่านทางแฟนเพจ Saoztv ว่า ทางรายการได้มีการทบทวนเนื้อหาของรายการในตอนดังกล่าวแล้ว และขอยืนยันว่า ทางรายการไม่มีเจตนาจะไม่ให้เกียรติอาชีพใด ๆ เลย ในทางกลับกัน รายการต้องการแสดงให้เห็นถึงการประกอบอาชีพใด ๆ ก็ตาม หากทำด้วยความมุ่งมั่น ก็จะทำให้ประสบความสำเร็จทั้งงานและรายได้ และอาชีพ MC/PRETTY ก็เป็นอาชีพหนึ่งที่เป็นเช่นนั้น จนทำให้สาว ๆ ทุกกลุ่มวัย ให้ความสนใจในอาชีพนี้เป็นอย่างมาก
 
          ทั้งนี้ หากเนื้อหาดังกล่าว ทำให้กลุ่มแฟนเพจ  MC/PRETTY เกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อน และไม่สบายใจในเนื้อหาการนำเสนอ ทางทีมงานก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และจะนำเสนอการกล่าวขออภัยในรายการสาวแซ่ด ในเทปที่จะออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 23.30 น.
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X