รวบโชเฟอร์ชำเราเด็กหญิง 7 ขวบบนรถทัวร์ หลังหนีคดีเกือบครึ่งปี
2013-01-13 10:48:15
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจ รวบโชเฟอร์หื่นชำเราเด็กหญิง 7 ขวบ บนรถทัวร์สายหนองคาย-ชลบุรีแล้ว หลังคนร้ายหลบหนีเกือบ 6 เดือน เบื้องต้นสืบทราบว่า เคยหนีคดีขับรถชนคนตายมาแล้ว
 
          เมื่อวานนี้ (12 มกราคม) พ.ต.อ.อารี สินธุรา ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมตำรวจสืบสวนชุดคมประจักษ์ สามารถเข้าจับกุมนายเกรียงศักดิ์ แจ่มใสดี พนักงานขับรถปรับอากาศมือ 2 สายหนองคาย-กรุงเทพฯ วัย 34 ปี มีภูมิลำเนาที่ ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย ซึ่ง เป็นผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยา โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ลงวันที่ 8 สิงหาคม 2555 ขณะที่กำลังรอรับผู้โดยสารที่สถานีขนส่งแห่งที่ 1 ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี
 
          ทั้งนี้ คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2555 เมื่อเวลา 22.30 น. นางต้อย (นามสมมติ) วัย 34 ปี นำตัว ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 7 ขวบ เข้าแจ้งความต่อ สภ.เมืองอุดรธานีว่า บุตรสาวถูกนายเกรียงศักดิ์ที่เป็นพนักงานขับรถประจำสายหนองคาย-ชลบุรี อยู่ในขณะนั้น กระทำอนาจารบนรถทัวร์ เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันเดียวกัน ขณะที่นายเกรียงศักดิ์หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป
 
          ในเบื้องต้น ตำรวจได้ส่ง ด.ญ.เอ ตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลสวนอุดรธานี พบว่า รอบ ๆ อวัยวะเพศ และรูทวารหนักบวมแดง อีกทั้งมีขนของลับติดอยู่ในกางเกงชั้นในของ ด.ญ.เอ อีกด้วย คาดว่าน่าจะเป็นของนายเกรียงศักดิ์ โดยเจ้าหน้าที่เก็บไว้ตรวจดีเอ็นเอเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง
 
          พร้อมกันนั้น นางต้อย ได้เล่าถึงเหตุการณ์นั้นว่า ในวันเกิดเหตุตนและลูกสาวและลูกชายวัย 2 ขวบ นั่งรถโดยสารคันดังกล่าว เพื่อไปเยี่ยมญาติที่พัทยา จ.ชลบุรี กระทั่งถึงเวลา 20.00 น. รถคันดังกล่าวอยู่ที่บริเวณบ้านนาข่า ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี ลูก สาวก็ได้ขอตัวไปเข้าหองน้ำ ซึ่งลูกสาวกลับเข้าห้องน้ำไปนานจนผิดสังเกต จึงได้ไปดูที่ห้องน้ำ ขณะที่กำลังเปิดประตูห้องน้ำ ก็มีผู้ชายแต่งกายเป็นคนขับรถทัวร์ออกมาพร้อมกับลูกสาวของตน ทราบชื่อ ภายหลังคือนายเกรียงศักดิ์ ซึ่งทำให้ตนตกใจมาก จึงปรี่เข้าไปถามว่า ทำอะไรลูกสาวตน แต่นายเกรียงศักดิ์ก็ตอบว่า ก็แค่เปิดไฟให้เท่านั้น
 
          นางต้อย เล่าต่อไปว่า ตนไม่เชื่อสิ่งที่นายเกรียงศักดิ์พูด เนื่องจากลูกสาวเห็นตนก็โผเข้ากอด พร้อมเล่าว่า ขณะที่เข้าห้องน้ำนายเกรียงศักดิ์ก็เปิดประตูเข้ามาใช้มือปิดปาก ด.ญ.เอ พร้อมบังคับไม่ให้ส่งเสียง มิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ต่อมาได้ถลกกระโปรงพร้อมกับรูดกางเกงในลงที่ต้นขา พยายามเอาของลับสอดใส่อยู่ประมาณ 20 นาที แต่ไม่สำเร็จ จึงขู่ ด.ญ.เอ ว่า อย่านำเรื่องนี้ไปบอกใคร มิเช่นนั้นจะไปฆ่าถึงบ้าน แล้วก็ปล่อยตัวออกมา 
 
          ขณะที่นายเกรียงศักดิ์ ภาย หลังถูกจับ ได้ให้การปฏิเสธเบื้องต้นว่าไม่ได้ทำอะไร ด.ญ.เอ เพียงแต่เข้าห้องน้ำไปด้วยกัน ซึ่งถ้าหากตนทำผิด จะขอให้การในชั้นศาลเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ดี เมื่อตรวจสอบประวัติของนายเกรียงศักดิ์ มีภูมิลำเนาเดิมที่ ต.พังงู อ.หนองหาน จ.อุดรธานี แต่ในปี 2547 เกิดขับรถชนคนตายบนถนนสายหนองหาน-กุมภวาปี ก่อนหลบหนีประกันในชั้นพนักงานสอบสวน สภ.หนองหาน หนีไปกบดานที่ อ.เมือง จ.หนองคาย ก่อนเปลี่ยนชื่อ สุดท้ายเมื่อมีคดีกับ ด.ญ.เอ ก็หนีไปทำงานในเรือที่ จ.ปัตตานี แล้วกลับมาเป็นพนักงานขับรถมือสองมาเรื่อย ๆ จนถูกตำรวจจับกุมในที่สุด

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X