ฮยอนบิน (Hyun Bin) คัมแบ็คผลงานชิ้นแรก รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์เครื่องดื่มกาแฟ "Cantata" หลังปลดประจำการทางทหาร
2013-01-11 08:44:49
Advertisement
คลิก!!!

 ฮยอนบิน (Hyun Bin) คัมแบ็คผลงานชิ้นแรก รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์เครื่องดื่มกาแฟ "Cantata" หลังปลดประจำการทางทหาร

เมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากที่นักแสดงหนุ่มฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้ปลดประจำการทางทหารออกมาแล้วนั้น เขาก็ได้รับการติดต่อให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์เครื่องดื่มกาแฟ 

ในวันที่ 10 มกราคม ตัวแทนของบริษัท Lotte Chilsung เปิดเผยว่า “ฮยอนบินผู้ซึ่งกลับมาจากกรมทหารด้วยมาดของชายหนุ่มแบบเต็มตัว เขาได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ 'Cantata' ของพวกเราครับ”

ฮยอนบินนั้น ได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากประสบความสำเร็จจากผลงานละครเรื่อง 'Secret Garden' และกลายเป็นนักแสดงที่ได้รับความรักอย่างมากมายจากบริษัทโฆษณาชื่อดังต่างๆ

ตัวแทนกล่าวเสริมว่า “พวกเราเคยได้ร่วมงานกับนักแสดงชั้นนำมาแล้วมากมาย อาทิ กงยู (Gong Yoo), โซจีซอบ (So Ji Seop) และอีมินโฮ (Lee Min Ho) สำหรับฮยอนบินนั้น เป็นหนึ่งในนักแสดงที่เราต้องการตัวมากที่สุดหลังจากที่เขาปลดประจำการทางทหารครับ ซึ่งเขาจะมาสร้างภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับแบรนด์ของพวกเราด้วยครับ”

อนึ่ง โฆษณาตัวนี้จะออกอากาศให้ชมกันครั้งแรกในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X