สยามเซ็นเตอร์เปิดตัวยิ่งใหญ่ดึง "เอเดรียน โบรดี" นักแสดงออสการ์และ "คิมบอม" ซุปตาร์เกาหลีร่วมงาน
2013-01-10 13:08:46
Advertisement
คลิก!!!

 สยามเซ็นเตอร์เปิดตัวยิ่งใหญ่ดึง "เอเดรียน โบรดี" นักแสดงออสการ์และ "คิมบอม" ซุปตาร์เกาหลีร่วมงาน

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ทีเดียวสำหรับงานแกรนด์โอเพนนิง สยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ "เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์" โดยรอบสเปเชียล เกส ครั้งนี้ทางห้างดึงศิลปินระดับโลกมาเดินพรมแดงเปิดงานทั้ง"เอเดรียน โบรดี"นักแสดงดังเจ้าของรางวัลออสการ์และ"คิมบอม"นักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้
      
       นับเป็นการเปิดตัวศูนย์การค้าในประเทศไทยที่อลังการสุดๆเลยทีเดียว สำหรับศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ที่ปรับโฉมใหม่ให้เป็น เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ในเรื่องศิลปะ แฟชัน เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ โดยในวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ทางศูนย์การค้าได้ดึง 2 ศิลปินชื่อดังทั้ง เอเดรียน โบรดี นักแสดงชื่อดังที่เคยคว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาครองจากภาพยนตร์เรื่อง The Pianist ซึ่งเขานับเป็นนักแสดงนำชายที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รางวัลทรงเกียรตินี้ด้วย นอกจากนั้นยังมีหนุ่ม คิมบอม นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากซีรีย์ Boys Over Flower หรือ F4 เกาหลี ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วเอเชีย มาเดินพรมแดงเปิดงาน
      
       ในงานวันนี้ คิมบอม นักแสดงชื่อดังจากแดนกิมจิ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนร่วมงานกับแฟนคลับ 100 คนผู้โชคดีได้จับมือกับคิมบอมด้วย
      
       โดยในบทสัมภาษณ์ได้กล่าวถึงการมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งหลังห่างหายไปนานกว่า 1 ปี จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับลูกอมโอเลเมื่อปีก่อน โดยคิมบอมได้กล่าวทักทายอย่างอารมณ์ดีว่า "สวัสดีครับ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ"
      
       เมื่อบรรยากาศปีใหม่เพิ่งผ่านพ้นไปได้ไม่นาน ก็ได้มีการถามไถ่ถึงชีวิตส่วนตัวของเขาว่าไปฉลองที่ไหนมาบ้าง หนุ่มคิมบอมแอบหัวเราะเบาๆ ก่อนตอบว่า วันที่ 1 เป็นวันพักวันเดียว เพราะช่วงนั้นกำลังถ่ายละครเรื่องใหม่ "ตอนนี้มีละคร 1 เรื่อง กับหนังอีก 2 เรื่องครับ ยังไงก็ขอให้ทุกคนคอยติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ"
      
       เมื่อถามถึงบทบาทใหม่ที่เขาได้รับใน ละครเรื่อง That Winter, The Wind Blows และการร่วมงานกับ 2 นักแสดงดังอย่าง โจอินซอง และซองเฮเคียว ว่าเป็นอย่างไร หนุ่มคิมบอมเล่าว่า บทบาทนี้แฟนๆจะเห็นเขาในมาดหนุ่มใจร้อน และรักพี่ชายมากๆ ส่วนการร่วมงานกับนักแสดงทั้งสองนั้น ก็เป็นไปด้วยดีเพราะรู้จักกันอยู่แล้ว แค่เป็นเรื่องแรกที่ได้แสดงร่วมกันเท่านั้น
      
       นอกจากซีรีย์ในประเทศแล้ว คิมบอม ยังมีผลงานเรื่อง Detective D ซึ่งมี ฉีเคอะ เป็นผู้กำกับด้วย เจ้าตัวยอมรับตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับต่างชาติ "ครับ ตื่นเต้นมากครับที่ได้ถ่ายทำนอกประเทศ และได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่ไม่ใช่คนเกาหลี อยากให้แฟนๆลองติดตามเรื่องนี้กันนะครับ"
      
       เมื่อถามถึงเรื่องงานเรียบร้อยแล้วก็มาถึงช่วงคำถามเอาใจแฟนคลับ ว่าเวลาว่างของเขาชอบทำอะไร? ดูเหมือนจะทำหลายสิ่งทีเดียวเพราะเว้นระยะก่อนตอบเล็กน้อย กาอนระบุว่าชื่นชอบการออกกำลังกาย "ว่างๆผมจะไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆครับ"
      
       เพราะชอบออกกำลังหรือเปล่า ที่ทำให้คิมบอมหน้าหล่อ เด้ง อย่างนี้ตลอด มีเคล็ดลับอย่างอื่นไหม? หลังเสร็จสิ้นคำถามเจ้าตัวก็ถึงกับหัวเราะร่วน ก่อนตอบแบบติดตลกว่าหล่อแบบนี้แม่ให้มา "ไม่ได้มีอะไรพิเศษครับ ผมได้แต่ขอบคุณแม่ผมทุกวันเลย" (หัวเราะ)
      
       ตอนนี้เกาหลีหนาวมาก ถ้าพาแฟนชาวไทยไปได้อยากจะพาไปเที่ยวที่ไหน? " ใช่เลยครับ ตอนนี้ที่เกาหลีหนาวมากลบ 15 องศา ถ้าจะมีที่ที่จะไปคงเป็น คังวอนโด ครับ ที่นั่นหิมะสวยมากๆเลย"
      
       เมื่อถูกถามว่าไม่ได้มาเมืองไทยเสียนาน คิมบอมยังจำภาษาไทยคำไหนได้บ้าง? หนุ่มคิมบอมหยุดคิดสักพักก่อนพูดว่า "ผมรักคนไทย" ก่อนได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ว่า "น่ารักจุงเบย" เพื่อกล่าวเป็นของขวัญฝากแฟนๆชาวไทยก่อนวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง
      
       คิมบอมยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ผมเสียใจที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ในวันวาเลนไทน์ แต่ละครของผมจะเริ่มฉายวันแรกวันที่ 13 ก.พ.นี้ ถือเป็นของขวัญจากผมให้ทุกคนนะครับ”
      
       หลังจากนั้นเวลาประมาณ 19.30 น. คิมบอมร่วมเดินพรมแดง พร้อมด้วย เอเดรียน โบรดี และนักแสดง-นักร้องจากประเทศไทยอีกมากมาย ก่อนทั้งคู่กล่าวแสดงความรู้สึกบนเวทีที่จัดวางกลางห้างสรรพสินค้าดังกล่าว โดยเอเดรียน ได้กล่าวขอบคุณ และแสดงความยินดีในการเปิดโฉมใหม่ของศูนย์การค้า "ผมได้มาที่ศูนย์การค้าตั้งแต่คืนก่อนเพื่อมาดู มาเตรียมความพร้อมถึงความคืบหน้า ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเจอกับทุกคนและแฟนๆที่นี่ และยินดีด้วยนะครับกับศูนย์การค้าโฉมใหม่ ผมได้เห็นที่นี่เป็นศูนย์รวมของสิ่งที่น่าสนใจมากมาย ทั้งแฟชั่น เทคโนโลยี รวมความทันสมัยไว้อย่างมากมาย และอยากให้ศูนย์การค้าแห่งนี้อยู่คู่กับกรุงเทพฯตลอดไป"
       
       จากนั้นก็ได้ส่งไมค์ต่อให้กับคิมบอม กล่าวขอบคุณที่ได้รับเชิญมาเช่นกัน "ก็ขอแสดงความยินดีกับสยามเซ็นเตอร์ด้วยนะครับ เป็นศูนย์การค้าที่สวยมากครับ เมื่อสักครู่นี้ได้มีโอกาสเดินชมรอบๆแล้ว มีการจัดแต่งที่สวยมาก มีแต่ที่สวยๆ สินค้าสวยๆ ทุกอย่างสวยจริงๆผมประทับใจมากๆเลยครับ และก็ฝากขอบคุณแฟนๆด้วยนะครับที่ยังคงรักและติดตามผลงานของผมอยู่แม้ว่าจะไม่ได้มาเมืองไทยนานนับปีแล้ว อยากขอบคุณสำหรับความรักของแฟนๆทุกคนที่มีให้นะครับ ผมสัญญาว่าผมจะมาที่นี่อีกเร็วๆนี้แน่นอนครับ"
      
       ตบท้ายด้วยเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับของหนุ่มคิมบอม และได้เห็นอาการอมยิ้มของเอเดรียน โบรดี ถือเป็นฉากปิดงานที่น่าประทับใจไม่น้อยทีเดียวกับการเปิดตัวโฉมใหม่ของศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งจะมีการเปิดตัวอีกครั้งอย่างเป็นทางการในรอบประชาชนทั่วไปวันศุกร์ที่ 11 ม.ค. นี้

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X