ลดหุ่นได้ผล!''สาวเจสส์''ป่องรอบ2 ซัลโวเข้าเป้ามีน้องให้ลูกสาวทันใจ
2012-12-29 21:29:46
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากเป็นเพียงแค่ข่าวลือมานานหลายสัปดาห์ เจสซิก้า ซิมป์สัน นักร้อง-นักแสดงสาวอวบอึ๋ม จัดการยืนยันด้วยตัวเองว่า เธอได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ของตัวเองเรียบร้อยแล้ว หลังจากเพิ่งมีทายาทกับ อีริค จอห์นสัน แฟนหนุ่มกล้ามโต เป็นหนูน้อยแม็คซ์เวลล์ ดรูว์ จอห์นสัน เมื่อ 7 เดือนก่อนเพียงเท่านั้น
 
นักร้องสาวหมั้นหมายกับอดีตนักอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล มานานกว่า 2 ปีแล้ว และทั้งคู่ก็ได้ลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนแล้ว โดยตั้งชื่อว่าแม็คซ์เวลล์ ดรูว์ จอห์นสัน ที่ลืมตามาดูโลกเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยน้ำหนักตอนเกิดอยู่ที่ 9 ปอนด์ 13 ออนซ์ และช่วงที่ผ่านมา ซิมป์สันผู้พี่ ต่างพร่ำบ่นเกี่ยวกับน้ำหนักของตัวเอง พร้อมตั้งเป้าจะรีดไขมันให้หุ่นเช้งกระเด๊ะเหมือนเดิมในเร็ววันนี้
   
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ปฏิบัติการลดน้ำหนักสำเร็จไปอย่างราบรื่น ''สาวเจสส์'' ก็เจอทีเด็ดแฟนหนุ่มจนป่องรอบสองซะแล้ว ซึ่งเธอก็เปิดเผยข่าวดีนี้ด้วยตัวเอง โดยใช้ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง โพสต์ภาพลูกสาวคนโต ที่นั่งยิ้มแฉ่งอยู่บนข้อความที่ว่า ''พี่สาวคนโต'' ซึ่งเขียนอยู่บนทราย
 
นอกจากจะเผยข่าวที่น่ายินดีแล้ว นักร้องทรงสบึมส์วัย 32 กะรัต ยังถือโอกาสนี้กล่าวอวยพรวันคริสต์มาสกับบรรดาแฟนเพลงทั้งหลาย ด้วยข้อความที่ว่า ''สุขสันต์วันคริสต์มาส จากครอบครัวของฉันต่อพวกคุณทุกคน!''
 
ทั้งนี้ ''สาวเจสส์'' เพิ่งตกลงเซ็นสัญญากับบริษัท ''Weight Watchers'' สถาบันลดน้ำหนักแห่งหนึ่งซึ่งมีมูลค่าราว 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 120 ล้านบาท) โดยโฆษณาชิ้นแรกของเธอเพิ่งถูกปล่อยออกมาไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดเผยข่าวดีเรื่องลูกคนที่ 2 ซึ่งซิมป์สันนั้น สามารถลดน้ำหนักได้กว่า 70 ปอนด์ (ประมาณ 32 กิโลกรัม) ด้วยการดื่มน้ำผลไม้ปั่น และรับประทานอาหารตามโปรแกรมที่สถาบันลดหุ่นได้วางเอาไว้
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X