ชาวเน็ตผู้อ้างว่าเป็นแบ็คอัพแดนเซอร์ของ T-ara ถูกควบคุมตัวด้วยข้อหาหมิ่นประมาท
2012-12-27 17:02:22
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ชาวเน็ตผู้อ้างตัวว่าเป็นอดีตแบ็คอัพแดนเซอร์ของ T-ara ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาและเป็นผู้ที่เติมเชื้อเพลิงให้กับข้อกล่าวหาเรื่องการกลั่นแกล้งภายในวง ได้ถูกควบคุมตัวที่สถานีตำรวจกังนัม
 
ทีมอาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์ของสถานีตำรวจกังนัมได้ประกาศว่า "ชาวเน็ต A" ผู้ที่โพสต์ข้อความกล่าวหาว่าจียอนตบหน้าฮวายองเพียงเพราะความผิดพลาดเล็กน้อยระหว่างซ้อม ได้ตกเป็นจำเลยภายใต้ข้อหาหมิ่นประมาท
อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ต A อ้างว่าเขาเพียงแค่เผยแพร่ข่าวลือต่อเท่านั้น ไม่ได้เป็นคนที่เขียนข้อความต้นฉบับ
 
ตัวแทนจากสถานีตำรวจกล่าวว่า "หลังจากที่ข่าวลือเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งฮวายองถูกปล่อยออกมา ข่าวก็แพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว และเนื่องจากโพสต์ต้นฉบับถูกลบออกไป ทำให้ใช้เวลานานในการสืบสวนครับ เราหาผู้โพสต์ข้อความต้นฉบับไม่พบ และเพราะว่านี่ยังคงเป็นการสืบสวนที่ยังต่อเนื่องอยู่ เราจึงไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลอื่นๆได้ครับ"
 
ทีมอาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์อธิบาย "ไม่ว่าข้อความที่ผู้ที่แอบอ้างว่าเป็นแบ็คอัพแดนซ์เซอร์ของ T-ara โพสต์นั้นจะเป็นความจริงหรือเรื่องที่แต่งขึ้น แต่เนื่องจากข้อความนั้นสามารถทำให้ภาพพจน์ของวงเสื่อมเสีย จึงสามารถนับได้ว่าการเผยแพร่ข้อความนั้นในทางที่เสียหายเป็นการหมิ่นประมาทครับ"
 
Source : Asia Today || Allkpop
Thai Translated : KarnZ @ T-ARA Thailand Fanclub
http://www.thai-ara.com/
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS
หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมด
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X