TVXQ เผยข้อความขอบคุณที่เขียนด้วยลายมือเนื่องในวันเดบิวท์ครบรอบ 9 ปี
2012-12-27 11:50:53
Advertisement
คลิก!!!

TVXQ เผยข้อความขอบคุณที่เขียนด้วยลายมือเนื่องในวันเดบิวท์ครบรอบ 9 ปี
 
TVXQ ส่งข้อความขอบคุณที่เขียนด้วยลายมือเนื่องในวันเดบิวท์ครบรอบ 9 ปี
 
เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ใน Official Homepage ของ TVXQ ได้มีการอัพโหลดภาพและข้อความที่เขียนด้วยลายมือของ TVXQ เนื่องในวันเดบิวท์ครบรอบ 9 ปี
 
โดยยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) เริ่มกล่าวคำขอบคุณด้วยข้อความที่ว่า "ว้าว ในที่สุดก็ครบ 9 ปีแล้วครับ ไม่รู้ว่าเพราะมันตรงกับวันถัดจากวันคริสต์มาสหรือเปล่าเลยยิ่งดูเหมือนจะมีความหมายมากยิ่งขึ้นครับ" ยูโนยุนโฮเขียนข้อความต่อว่า "พวกเราจะก้าวต่อไปพร้อมกับความทรงจำนี้ที่พวกเราได้ร่วมปกป้องมาด้วยกันอย่างล้ำค่าครับ ขอขอบคุณ We are~T เสมอครับ แล้วก็ผมรักคุณครับ"
 
ส่วนชเวกังชางมิน (Max Changmin) เขียนข้อความสั้นๆ แต่เต็มไปด้วยความขอบคุณว่า "9 ปีแล้วนะครับ ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนเสมอๆ เลยครับ ต่อไปก็ช่วยปกป้องกันและกันและขอให้มีความสุขนะครับ"
 
พร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดเผยภาพดอกไม้จำนวนมากที่ส่งมาจากเว็บแฟนไซต์ของทั้ง 2 สมาชิกวงเนื่องในวันเดบิวท์ครบ 9 ปี ของ TVXQ อีกด้วย ซึ่งนอกจากก็แสดงความยินดีด้วยดอกไม้แล้ว ก็ยังมีการจัดอีเว้นท์แสดงความยินดีกับการเดบิวท์ด้วยเรื่องที่มีความหมายลึกซึ้ง เช่น การบริจาคถ่านหินของเว็บแฟนไซต์ส่วนหนึ่ง เป็นต้น

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X