เผยโฉม รูปใหม่ของ ทอม ฮาร์ดี้ ใน Mad Max: Fury Road
2012-12-26 21:35:25
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก madmax4-movie.com
 
          หลังจากมีการคอนเฟิร์มเป็นที่แน่นอนเรียบร้อยแล้วว่า ทอม ฮาร์ดี้ จะมารับบทนำแสดงเป็น Mad Max ในภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road ก็ทำให้มีการคาดหวังกันมากมายว่า ทอม ฮาร์ดี้ ในบทนี้ จะแสดงได้เข้มข้นสะใจเข้าถึงบทบาทเทียบเท่ากับ เมล กิ๊บสัน (Mel Gibson) ที่เคยแสดงบทนี้มาก่อนได้หรือเปล่า
 
          ซึ่งล่าสุด ทางกองถ่ายก็ได้มีการปล่อยภาพใหม่ ๆ ออกมา ให้แฟน ๆ ที่ตั้งตาคอยได้ชมกันแล้ว โดยจากรูปเราจะเห็นหนุ่มคนนี้ใส่ชุดพร้อมลุย มาดแมนเต็มตัว แบบที่จะทำให้สาว ๆ ใจละลายไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว 
 
          ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะมี ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy) แสดงนำแล้ว ยังมีดาราชื่อดังร่วมแสดงอีกคับคั่ง เช่น ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron), นิโคลัส โฮลท์  (Nicholas Hoult) และ โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ (Rosie Huntington-Whiteley) โดยมี จอร์จ มิลเลอร์ (George Miller) เป็นผู้กำกับตามเดิม และตอนนี้ใครที่อยากรู้กันแล้วว่าลุคของพระเอกหนุ่มคนนี้ จะหล่อมาดเข้มสู้เวอร์ชั่นเก่าได้หรือไม่ ก็ลองไปดูภาพที่กระปุกดอทคอมนำมาฝากกันได้เลยจ้า 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X