พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยว่า “ฉันคิดว่าตัวจริงของฉันดูดีกว่าในละครค่ะ”
2012-12-19 11:04:58
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยว่า “ฉันคิดว่าตัวจริงของฉันดูดีกว่าในละครค่ะ” 
 
นักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้กล่าวชมเชยความงามของตัวเองผ่านในรายการ  
 
เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ในรายการ SBS 'Strong Heart' ได้ออกอากาศตอนพิเศษคริสต์มาส โดยในวันนี้ พัคชินฮเยได้ปรากฎตัวในรายการพร้อมกับรูปร่างที่ผอมเพรียวยิ่งขึ้น สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ เหล่า MC จึงถามพัคชินฮเยว่า "ช่วงนี้คุณลดน้ำหนักอยู่เหรอครับ" ซึ่งพัคชินฮเยตอบว่า "ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ ฉันแค่ลดไขมันเฉยๆ ค่ะ แล้วฉันก็ออกกำลังด้วยก็เลยค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ"
 
จากคำพูดกล่าวชมตัวเองของพัคชินฮเยทำให้เหล่า MC และผู้ร่วมรายการต่างแสดงความหมั่นไส้ แต่พัคชินฮเยก็ยังไม่ยอมจำนน เธอยังกล่าวชมตัวเองต่ออีกว่า "ทุกคนมักจะบอกว่าตัวจริงฉันดูดีกว่าในรูปค่ะ จริงๆ ส่วนสูงฉันคือ 167 ซม. แต่ทุกคนกลับคิดว่าฉันเตี้ยค่ะ"
 
หลังจากนั้นพัคชินฮเยก็ได้ไปยืนอยู่เคียงข้างกับพัคกยองลิม (Park Gyung Lim) เพื่อที่เธอจะพิสูจน์ว่า ตัวจริงของเธอนั้นสูงและไม่ได้เตี้ยแบบที่ข่าวลือได้ลือกันออกมาอีกด้วย   
 
นอกจากนั้น พัคชินฮเยยังได้กล่าวถึงผลงานละครเดบิวท์ของเธอ "Stairways To Heaven" ที่เธอได้รับบทเป็นชเวจีอู (Choi Ji Woo) ในวัยเด็กไว้ว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ ฉันได้พบกับชเวจีอูที่ฮ่องกงค่ะ เธอประหลาดใจที่ได้เจอกับฉันและกล่าวว่า ‘คุณโตขึ้นมากเลยนะคะ!' ฉันมีความสุขมากเลยค่ะ ที่ได้เจอเธออีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานค่ะ”
 
อนึ่ง ในรายการ 'Strong Heart' ตอนพิเศษคริสต์มาสวันนี้มี ยูนชียูน, พัคชินฮเย, คิมจีฮุน, อีกียง, พัคอึนจี, ยังชินซอก, โคคยองพโย, มีร์, จีซุก, แฮกึม มาร่วมรายการ
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X