ลุ้น “ริด้า” เข้ารอบลึก “มิสยูนิเวิร์ส 2012” ด้าน “ช่อง 7” ยันไม่ถ่ายสด
2012-12-17 21:26:43
Advertisement
คลิก!!!

ยลโฉมน้อง “ริด้า” ตัวแทนสาวไทยในชุดว่ายน้ำ ลุ้นมีสิทธิ์เข้ารอบลึกๆ มิสยูนิเวิร์ส 2012 หลังสื่อนอกให้ความสนใจ ขณะที่คอนางงามเซ็ง “ช่อง 7” ยันไม่ถ่ายทอดสด
       
        ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการประกวดนางงามเวทีสำคัญอีกหนึ่งเวทีในระดับสากล อย่าง “มิสยูนิเวิร์ส” ประจำปี 2012 โดยปีนี้การตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555 ณ Planet Hollywood Resort & Casino ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะตรงกับช่วงสายๆ ของวันที่ 20 ธันวาคม ตามเวลาในบ้านเรา
       
        เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของ “น้องริด้า” (ฟาริด้า คัลเล่อร์) หรือ น.ส.ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ นั้น มีรายงานว่า นับตั้งแต่ที่สาวงามตัวแทนจากประเทศไทยได้บินไปเข้าร่วมทำการเก็บตัวและประกอบกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับสาวงามจากทั่วโลกจำนวน 89 ประเทศ แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในทำนองว่าถ้ามองกันเพียงรูปร่างหน้าตาก็คงจะเป็นเรื่องที่เดาได้ยากว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนจากประเทศไทย
       
        ทว่า ในทางตรงกันข้าม ด้วยหน้าตาที่คมเข้มคล้ายกับสาวงามจากตัวแทนชาติในแถบประเทศอเมริกาใต้ ทั้ง เอกวาดอร์ เวเนซุเอลา ประกอบกับการใช้ภาษาอังกฤษที่คล่องแคล่วฉะฉานของเธอนั่นเอง ที่ทำให้สื่อต่างประเทศเองได้ให้ความสนใจสาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย คนนี้เป็นอย่างมาก จนมีบางส่วนวิเคราะห์ว่ามีความเป็นไปได้ที่น้องริด้าของเรานั้นจะมีชื่อติดเข้าไปในรอบลึกๆ ของการประกวดกันเลยทีเดียว
       
        สำหรับในปีนี้ก็ยังเป็นอีกหนึ่งปีที่กองจัดการประกวดได้เปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมการประกวดด้วยการให้ผู้ชมทั่วโลกโหวตและเชียร์สาวงามจากประเทศของตนเองผ่านเว็บไซต์ www.missuniverse.com/members/profile/652698/ year:2012 ซึ่งทุกๆ การโหวตจะมีส่วนช่วยให้สาวงามสามารถผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายได้โดยอัตโนมัติ โดยสามารโหวตได้วันละ 10 ครั้งต่อ 1 อีเมล ไปจนถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2555 นี้
       
        ขณะที่ในเรื่องของการถ่ายทอดสดซึ่งที่ผ่านมาทางช่อง 7 ทำหน้าที่นี้มาโดยตลอดนั้น ก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวลือว่าในปีนี้ทางช่อง 7 จะไม่ถ่ายทอดสดการประกวดนางงามรายการนี้แต่อย่างใด ซึ่งเมื่อล่าสุดผู้สื่อข่าว “Super บันเทิง” ได้สอบถามไปยังแหล่งข่าวในช่อง 7 ก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริง พร้อมกับเผยว่าแต่ถึงแม้จะไม่มีการถ่ายทอดสด ทว่าช่อง 7 ก็จะนำเทปบันทึกภาพการประกวดมาให้ชมกันในภายหลัง เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุวันและเวลาที่แน่นอนได้ แต่ยืนยันว่า ไม่ใช่ภายในวันที่ 20 ธันวาคมที่เป็นวันตัดสินอย่างแน่นอน
       
        ทั้งนี้ แหล่งข่าวคนดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยถึงเหตุผลของการไม่ถ่ายทอดสดในครั้งนี้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่มีการคาดเดากันว่าคงจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการประกวดมิสยูนิเวิร์สในบ้านเรา ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ที่ในปีนี้ได้ย้ายการประกวดไปถ่ายทอดสดกับทางช่อง 5 นั่นเอง
       
        นอกจากนี้ ก็ยังมีแหล่งข่าวในแวดวงนางงามคนหนึ่งเผยด้วยว่า เหตุที่ทางช่อง 7 ไม่ถ่ายทอดสดทั้งๆ ที่ถือครองลิขสิทธิ์อยู่ก็อาจจะเป็นเพราะความไม่พอใจที่ดูเหมือนว่าที่ผ่านมาอดีตเจ้าแม่ช่อง 7 นั้นไม่ค่อยจะให้เครดิตกับทางช่อง 7 ในการทำข่าวการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เลยสักเท่าไหร่
       
       แถมเมื่อครั้งที่มีการเปิดตัวชุดประจำชาติที่จะใช้ในการประกวด เมื่อถูกนักข่าวถามถึงเรื่องนี้ทางฝ่ายคุณแดงก็ยังได้บอกว่าให้ไปถามช่อง 7 เองว่าจะมีการถ่ายทอดสดหรือเปล่าอีกต่างหาก
       ...
       (หมายเหตุ : ขอบคุณภาพ (และข้อมูลบางส่วน) จาก www.t-pageant.com)

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X